Thứ Sáu, Tháng mười một 7, 2025

Ra mắt các sản phẩm “Xuất xứ từ Seoul” tại Việt Nam

Nằm trong kế hoạch tiếp thị toàn cầu các sản phẩm “Seoul Made” của Chính phủ Hàn Quốc, Công ty Seoul Business Agency (SBA) đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ tiếp thị Viêt - Hàn, Đài Truyền hình cáp Việt Nam (VTV CAB) đã tổ chức buổi giới thiệu các sản phẩm “Seoul Made”.

Công ty đã tổ chức buổi triển lãm từ ngày 4 đến ngày 6-12 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC) với sự tham gia của 20 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang. Cũng trong khuôn khổ sự kiện triển lãm này các khách hàng đã được trải nghiệm sản phẩm như make up show, beauty talk cùng với hoa hậu Hàn Quốc, người mẫu KOL từ ban tổ chức.
Các sản phẩm được giới thiệu trong chương trình là những sản phẩm đến từ những công ty vừa và nhỏ của Hàn Quốc. Ông Young Seung-Jang, Giám đốc điều hành SBA, cho biết “Seoul Made” bắt đầu từ các mặt hàng tiêu dùng bán lẻ có thương hiệu, kèm với các sản phẩm được sản xuất thủ công và được chuyển đổi thành “sản phẩm sáng tạo”. Bên cạnh đó, SBA còn lựa chọn những sản phẩm mang đậm văn hóa, phong cách và thông điệp của “Seoul Made”.
Để chuẩn bị cho bàn đạp đầu tiên thâm nhập thị trường toàn cầu với thương hiệu “Seoul Made”, SBA đã ký kết hợp tác với VTV Cab. Mục đích của việc hợp tác là đưa các sản phẩm “Seoul Made” trong một không gian gian hàng được thiết kế mang đậm phong cách văn hóa tại Việt Nam. Đồng thời SBA cũng tích cực hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Seoul đưa các sản phẩm xuất sắc vào thị trường Việt Nam.
P.V

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Gia Lai: Làng chài Xuân Thạnh hoang tàn sau bão số...

0
(SGTT) - Sau cơn bão số 13 quét qua, nhiều làng chài ven biển miền Trung bị tàn phá nặng nề. Nhà cửa sập...

Tiêu dùng nội địa tăng mạnh, du lịch và ăn uống...

0
(SGTT) - Trong 10 tháng qua, người Việt chi khoảng 5,77 triệu tỉ đồng cho hàng hóa và dịch vụ, tăng 9,3% so với...

20 thành phố hạnh phúc nhất thế giới năm 2025

0
(SGTT) – Theo tạp chí du lịch Time Out, hạnh phúc của cư dân đô thị không chỉ phụ thuộc vào kinh tế, sức...

Về Thái Nguyên du ngoạn hồ Núi Cốc

0
(SGTT) - Hồ Núi Cốc gắn liền với truyền thuyết về nàng Công – chàng Cốc, là một trong những địa danh du lịch...

Bữa trưa quốc tế thử vị cà ri chua kiểu Thái

0
(SGTT) - Giữa những món cà ri béo ngậy của Thái, cà ri chua cay (Kaeng Som) mang đến trải nghiệm vị giác khác...

Lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 10 cao...

0
(SGTT) - Trong tháng 10, Việt Nam đón hơn 1,73 triệu lượt khách quốc tế, cao nhất từ trước đến nay cho cùng kỳ...

Kết nối