Nằm trong kế hoạch tiếp thị toàn cầu các sản phẩm “Seoul Made” của Chính phủ Hàn Quốc, Công ty Seoul Business Agency (SBA) đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ tiếp thị Viêt - Hàn, Đài Truyền hình cáp Việt Nam (VTV CAB) đã tổ chức buổi giới thiệu các sản phẩm “Seoul Made”.
Ra mắt các sản phẩm “Xuất xứ từ Seoul” tại Việt Nam
Công ty đã tổ chức buổi triển lãm từ ngày 4 đến ngày 6-12 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC) với sự tham gia của 20 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang. Cũng trong khuôn khổ sự kiện triển lãm này các khách hàng đã được trải nghiệm sản phẩm như make up show, beauty talk cùng với hoa hậu Hàn Quốc, người mẫu KOL từ ban tổ chức.
Các sản phẩm được giới thiệu trong chương trình là những sản phẩm đến từ những công ty vừa và nhỏ của Hàn Quốc. Ông Young Seung-Jang, Giám đốc điều hành SBA, cho biết “Seoul Made” bắt đầu từ các mặt hàng tiêu dùng bán lẻ có thương hiệu, kèm với các sản phẩm được sản xuất thủ công và được chuyển đổi thành “sản phẩm sáng tạo”. Bên cạnh đó, SBA còn lựa chọn những sản phẩm mang đậm văn hóa, phong cách và thông điệp của “Seoul Made”.
Cùng chủ đề
Khám phá ẩm thực Sài Gòn chỉ chưa đến 1 đô...
(SGTT) - Từ món ăn vặt, tráng miệng cho đến món no bụng, một số quán ăn tại TPHCM đang thu hút thực khách...
TPHCM tiếp tục dùng bảng giá đất cũ đến hết năm
(SGTT) - TPHCM thống nhất tiếp tục áp dụng bảng giá đất hiện hành sau sáp nhập. Sở Nông nghiệp và Môi trường sẽ...
8 bài tập giãn cơ cải thiện chất lượng giấc ngủ
(SGTT) - Mất ngủ và rối loạn giấc ngủ đang trở thành vấn đề phổ biến trong cuộc sống hiện đại, phần lớn bắt...
Ngọc long biển: ‘rau quý’ từ đại dương vào bếp Việt
(SGTT) - Không chỉ lạ ở cái tên, ngọc long biển, loài rong mang sắc xanh đặc trưng đang dần trở thành nguyên liệu...
Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới – ‘bắt cóc online’
(SGTT) - Mới đây, Công an TP Hà Nội đã đưa ra cảnh báo về một thủ đoạn lừa đảo mới có tên gọi...
Chống xói lở bờ biển: Lát cắt từ Hội An
(SGTT) - Sau khi sáp nhập với Quảng Nam, thành phố Đà Nẵng có bờ biển dài 200km. Đây là cơ hội để phát...