Tỉnh Quảng Nam tìm kiếm cơ hội để mở rộng hợp tác các đối tác cũng như quảng bá du lịch địa phương thông qua gian hàng chung cũng như hội thảo giới thiệu du lịch Quảng Nam trong thời gian diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế – ITE HCM 2022 từ ngày từ ngày 8 đến 10-9 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM.
- Quảng Nam ban hành quy chế đánh giá du lịch xanh
- Quảng Nam: đến 2023, tăng trưởng du lịch trở lại mức như trước dịch Covid-19
Theo đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức đợt quảng bá, giới thiệu du lịch Quảng Nam tại TPHCM với nhiều hoạt động khác nhau, nhằm tăng cường công tác truyền thông, quảng bá Năm Du lịch quốc gia 2022 với chủ đề “Quảng Nam – Điểm đến du lịch xanh” và giới thiệu hình ảnh điểm đến, sản phẩm du lịch Quảng Nam đến các đơn vị doanh nghiệp du lịch, cơ quan báo chí, các đối tác tại thị trường trọng điểm TPHCM và các tỉnh phía Nam.
Cụ thể, tại ITE HCM 2022 lần thứ 16 năm 2022 với chủ đề “Cùng vững bước, Cùng đi lên”, ngành du lịch Quảng Nam phối hợp tham gia gian hàng chung với nhiều hoạt động như giới thiệu, cung cấp thông tin, hình ảnh, trưng bày ấn phẩm và chào bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch, trưng bày hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm Ocop; kết nối, gặp gỡ và mở rộng hợp tác các đối tác tại hội chợ; tham gia các hội nghị, hội thảo, tọa đàm và các hoạt động bên lề khác tại hội chợ bên cạnh trò chơi hoạt náo thu hút khách tham quan, tặng quà lưu niệm.
Đồng hành cùng ngành du lịch Quảng Nam tại sự kiện này có sáu doanh nghiệp du lịch tại Quảng Nam bao gồm Wyndham Shantira Resort HoiAn, Almanity Hoi An Resort & Spa, Citadines Pearl Hội An, Bellerive Hoi An Hotel & Spa, Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness và LePavillon Group.
Đặc biệt, trong khuôn khổ ITE HCMC 2022, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Quảng Nam vào lúc 13:00-17:00 ngày 9-9-2022 tại khách sạn Edenstar Sài Gòn (38 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM).
Tại sự kiện, tỉnh Quảng Nam sẽ giới thiệu các sản phẩm mới, các hoạt động, sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2022. Bên cạnh đó, sẽ có không gian để các đơn vị, doanh nghiệp du lịch kết nối và làm việc với các đối tác.
Điểm nhấn của chương trình là phần trình bày các sản phẩm, dịch vụ mới của đại diện các doanh nghiệp du lịch Quảng Nam. Chương trình có sự tham gia của Hãng hàng không Vietjet Air với các chính sách đường bay và sản phẩm mới của hãng.
Đây là dịp để ngành du lịch Quảng Nam giới thiệu điểm đến, các doanh nghiệp du lịch Quảng Nam giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch và các chính sách dành cho các công ty lữ hành, đơn vị hoạt động du lịch tại TPHCM và các tỉnh, thành phố phía Nam.
Nhân Tâm
Theo KTSG Online