Thứ năm, Tháng tư 10, 2025

Quản lý quảng cáo trên môi trường mạng như nào?

(SGTT) - Luật Quảng cáo năm 2012, dù đã đóng góp tích cực vào việc định hình khuôn khổ pháp lý cho hoạt động quảng cáo, nhưng sau hơn 10 năm triển khai, trong bối cảnh hiện nay, hệ thống pháp luật về quảng cáo đã bộc lộ một số bất cập.

 
Nội dung: Cẩm Hà

Video: Minh Dũng - Ngọc Khuyến

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Doanh nghiệp Việt cần làm gì để ‘vượt bão’ thuế quan...

0
(SGTT) - Mỹ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam nhưng đang trở thành “đấu trường” rủi ro vì chính sách...

Khẩn trương tập luyện cho lễ diễu binh ngày 30-4

0
(SGTT) - Dưới cái nắng gắt của tháng 4, tại thao trường A50 ở Đồng Nai, hàng ngàn chiến sĩ vẫn miệt mài luyện...

Diễn tập bắn đại bác vào sáng và chiều tại bến...

0
(SGTT) - Hôm nay (8-4), Lữ đoàn 96 bắt đầu diễn tập bắn đại bác tại bến Bạch Đằng (quận 1), chuẩn bị cho...

Dàn pháo đại bác được lắp đặt tại quận 1, chuẩn...

0
(SGTT) - Dàn pháo đại bác, gồm 15 khẩu, đã được các chiến sĩ thuộc Binh chủng Pháo binh vận chuyển từ Đồng Nai...

Khi nhạc cụ truyền thống dân gian ‘cất tiếng’ giữa phố...

0
(SGTT) - Vẫn là tiếng đàn tranh, đàn bầu, đàn t’rưng, trống, chiêng, khèn…, nhưng “Chào Show” – chương trình nghệ thuật ra mắt...

‘Hóa giải’ nguồn cung nhà ở xã hội không chỉ chờ...

0
(SGTT) - Để đạt được mục tiêu mới về nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025-2030, nhiều chuyên gia và doanh nghiệp bất...

Kết nối