Thứ Ba, Tháng 9 2, 2025

Quản lý quảng cáo trên môi trường mạng như nào?

(SGTT) - Luật Quảng cáo năm 2012, dù đã đóng góp tích cực vào việc định hình khuôn khổ pháp lý cho hoạt động quảng cáo, nhưng sau hơn 10 năm triển khai, trong bối cảnh hiện nay, hệ thống pháp luật về quảng cáo đã bộc lộ một số bất cập.

 
Nội dung: Cẩm Hà

Video: Minh Dũng - Ngọc Khuyến

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Đã đến lúc ‘cởi trói’ cho vai trò trung tâm của...

0
(SGTT) -  Trong bối cảnh tri thức phức hợp, đã đến lúc cần cởi trói vai trò sách giáo khoa, để nó không còn...

Nghị định 219 giúp nới lỏng điều kiện tuyển dụng lao...

0
(SGTT) - Ngày 7-8-2025, Chính phủ ban hành Nghị định 219/2025/NĐ-CP về người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam, có hiệu...

Chuyển đổi xanh như thế nào trong thời kỳ BANI

0
(SGTT) - Thế giới đã chuyển từ thời kỳ VUCA (Biến động – Bất định – Phức tạp – Mơ hồ) sang thời kỳ...

Truyền hình thực tế tại Việt Nam: từ ‘nhập khẩu’ format...

0
(SGTT) - Trải qua nhiều giai đoạn phát triển từ việc mua format của các chương trình nước ngoài cho đến sáng tạo dựa...

TPHCM: Nhiều khu vui chơi tung ưu đãi, mở tour đêm...

0
(SGTT) - Nhân dịp lễ Quốc khánh 2-9, nhiều khu vui chơi lớn tại TPHCM đồng loạt triển khai ưu đãi hấp dẫn và...

Bữa sáng quen mà lạ với bánh canh Phan Rang ở...

0
(SGTT) - Bánh canh là món ăn sáng quen thuộc của một số người dân Sài thành. Tại một góc đường Trần Bình Trọng,...

Kết nối