Thứ Sáu, Tháng 10 24, 2025

Quản lý quảng cáo trên môi trường mạng như nào?

(SGTT) - Luật Quảng cáo năm 2012, dù đã đóng góp tích cực vào việc định hình khuôn khổ pháp lý cho hoạt động quảng cáo, nhưng sau hơn 10 năm triển khai, trong bối cảnh hiện nay, hệ thống pháp luật về quảng cáo đã bộc lộ một số bất cập.

 
Nội dung: Cẩm Hà

Video: Minh Dũng - Ngọc Khuyến

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Huế cho học sinh nghỉ học, triều cường dâng gây ngập...

0
(SGTT) - Mưa kéo dài cùng việc điều tiết nước khiến một số vùng thấp trũng (Quảng Điền, Đan Điền...) tại TP Huế ngập...

Các nước yêu cầu lao động công ích từ người vi...

0
(SGTT) - Khâu quản trị giao thông TPHCM ngày càng đối diện với nhiều thách thức. Trong bối cảnh đó, hình thức xử phạt...

Sống cạnh dự án chống ngập ngàn tỉ, dân vẫn phải...

0
(SGTT) - Dù sống ngay bên cạnh công trình chống ngập gần 10.000 tỉ đồng, nhưng các hộ dân tại khu vực cống ngăn...

Hướng dẫn tự đăng ký tạm trú online tại nhà qua...

0
(SGTT) - Bạn có biết những trường hợp không đăng ký tạm trú theo quy định sẽ bị phạt tiền từ 500.000 đồng đến...

Nhân tháng 10, nói về giải Nobel và phụ nữ

0
(SGTT) - Tháng 10, mùa giải Nobel lại trở về như một sự kiện quen thuộc. Từ năm 1901 đến nay, hơn 1.000 cá...

Có cần phải ký giấy ‘tự chịu trách nhiệm’ trước khi...

1
(SGTT) - Nhiều người bệnh cho hay trước khi phẫu thuật đã được cơ sở y tế yêu cầu ký văn bản với nội...

Kết nối