(SGTT) - Năm nay, theo các doanh nghiệp kinh doanh quà tặng, nhu cầu chi tiêu mua sắm của người tiêu dùng có những xu hướng mới mẻ, đó là ưu tiên những sản phẩm xanh, bền vững, thân thiện với môi trường - ưu tiên cho các sản phẩm thiết yếu, thiết thực và hữu ích. Do đó, những sản phẩm chăm sóc cho phái nữ làm từ nguyên liệu thiên nhiên và tốt cho sức khoẻ được nhiều khách hàng chọn làm quà tặng.
Quà tặng sức khỏe, sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên hút khách dịp 8-3
Thái Bảo
Cùng chủ đề
‘Giải phẫu’ phần cơ khỏe nhất trong mỗi con bò
(SGTT) - Trong các phần thịt bò, bắp (shank) được xem là nhóm cơ hoạt động nhiều. Chính đặc điểm này khiến thịt bắp...
Đừng vội áp thuế vàng khi hạ tầng chưa sẵn sàng
(SGTT) - Thuế chỉ có ý nghĩa khi đi kèm hạ tầng quản lý và cơ chế thực thi đủ mạnh. Với vàng -...
TPHCM: đơn hàng giảm, người làm lồng đèn thủ công ‘lao...
(SGTT) - Tại làng nghề lồng đèn truyền thống Phú Bình (quận 11 cũ), khác với khung cảnh nhà xưởng trống trơn vì lồng...
Kinh nghiệm từ các siêu cường châu Á cho câu chuyện...
(SGTT) - Tiền đồng Việt Nam đang mất giá kỷ lục, ngay cả khi đô la Mỹ suy yếu, kéo theo áp lực lên...
Giải mã: Các bảng xếp hạng trường đại học dựa vào...
(SGTT) - Trong kỷ nguyên toàn cầu hóa, bảng xếp hạng trường đại học là một công cụ tham khảo hữu ích. Vậy, những bảng...
Doanh nghiệp ‘đặt hàng’ nguồn nhân lực xanh với trường đại...
(SGTT) - Các nhà máy sản xuất cần kỹ sư, công nhân có kiến thức về công nghệ sạch, quy trình sản xuất tuần...