(SGTT) - Năm nay, theo các doanh nghiệp kinh doanh quà tặng, nhu cầu chi tiêu mua sắm của người tiêu dùng có những xu hướng mới mẻ, đó là ưu tiên những sản phẩm xanh, bền vững, thân thiện với môi trường - ưu tiên cho các sản phẩm thiết yếu, thiết thực và hữu ích. Do đó, những sản phẩm chăm sóc cho phái nữ làm từ nguyên liệu thiên nhiên và tốt cho sức khoẻ được nhiều khách hàng chọn làm quà tặng.
Quà tặng sức khỏe, sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên hút khách dịp 8-3
Thái Bảo
Cùng chủ đề
Trump 2.0 và hướng đi nào cho doanh nghiệp Việt?
(SGTT) - Từ khi Tổng thống Donald Trump trở lại Nhà Trắng, thương mại toàn cầu luôn trong trạng thái đề phòng trước các...
Đổi vị bữa sáng với món bánh mì chấm súp phở
(SGTT) - Thay vì là một phần phở truyền thống no bụng, bữa sáng của mọi người sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn với...
Bữa sáng bình dị với bánh bột lọc Phan Thiết, núp...
(SGTT) - Bánh bột lọc là món ăn vùng miền có sự biến tấu tùy vào mỗi địa phương. Tại một góc chợ Bàn...
Quà tặng Valentine: hoa tươi tăng giá, sô cô la và...
(SGTT) - Dịp Lễ tình nhân 14-2, các cửa hàng, siêu thị và nền tảng mua sắm trực tuyến ghi nhận nhu cầu mua...
Chuyện độc quyền thương hiệu khi doanh nghiệp Việt tiến ra...
(SGTT) - Bức tranh tổng quan cho thấy Nhà nước đã có nhiều nỗ lực trong việc hội nhập quốc tế. Tuy nhiên, sự...
Doanh nghiệp xuất khẩu theo sát ‘nhất cử, nhất động’ về...
(SGTT) - Năm 2025, Mỹ tiếp tục là thị trường xuất khẩu lớn nhất, quan trọng nhất của Việt Nam. Nhưng, xuất khẩu sang...