Thứ Ba, Tháng mười một 4, 2025

Nửa thế kỷ thăng trầm của thương hiệu Vissan

Là thương hiệu thực phẩm gắn liền với người dân TPHCM từ thời kỳ bao cấp đến đổi mới và tồn tại đến ngày nay, Vissan có hơn nửa thế kỷ xây dựng vị trí trên bàn ăn của các gia đình Việt với không ít lần đối mặt thách thức, tưởng chừng phải đóng cửa.

Trong talkshow dưới đây, ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc Vissan sẽ kể lại hành trình kinh qua các giai đoạn thăng trầm, từ lúc "gánh" hơn 90% nhu cầu thịt của thành phố đến khoảng thời gian đối mặt ngưỡng cửa phá sản rồi lại thoát hiểm ngoạn mục với vị trí chiếm lĩnh thị trường cùng mục tiêu vươn ra “biển lớn”.

 Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Việt Nam đang ở đâu về phát triển con người?

0
(SGTT) - Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I đặt mục tiêu đưa chỉ số phát triển con người...

Bữa sáng Sài Gòn kiểu hủ tiếu khô Sa Đéc ở...

0
(SGTT) - Chọn mở bán món hủ tiếu Sa Đéc quê nhà, tiệm ăn Kiều ở phường An Đông là điểm đến quen thuộc...

Vàng liệu sẽ còn tăng đến mức nào?

0
(SGTT) - Giá vàng liên tục lập đỉnh mới, vượt 4.300 đô la Mỹ/ounce – tăng hơn 65% so với đầu năm. Trong bối...

Bữa sáng đổi vị xôi với thức ăn kèm khâu nhục...

0
(SGTT) - Xôi là món ăn sáng thân quen của nhiều thực khách Sài thành bởi sự nhanh gọn, giá cả phải chăng. Tại...

6 mục tiêu chăm sóc sức khỏe người dân của Nghị...

0
(SGTT) - Nghị quyết 72 của Bộ Chính trị đã nêu các giải pháp tăng cường bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức...

Hành trình chàng trai miền Trung học tiếng Mông để cùng...

0
(SGTT) - Sau vài chuyến thiện nguyện thời sinh viên đến Hà Giang (nay thuộc tỉnh Tuyên Quang), từ một người khách lạ, anh...

Kết nối