Thứ Năm, Tháng 7 3, 2025

Nửa thế kỷ thăng trầm của thương hiệu Vissan

Là thương hiệu thực phẩm gắn liền với người dân TPHCM từ thời kỳ bao cấp đến đổi mới và tồn tại đến ngày nay, Vissan có hơn nửa thế kỷ xây dựng vị trí trên bàn ăn của các gia đình Việt với không ít lần đối mặt thách thức, tưởng chừng phải đóng cửa.

Trong talkshow dưới đây, ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc Vissan sẽ kể lại hành trình kinh qua các giai đoạn thăng trầm, từ lúc "gánh" hơn 90% nhu cầu thịt của thành phố đến khoảng thời gian đối mặt ngưỡng cửa phá sản rồi lại thoát hiểm ngoạn mục với vị trí chiếm lĩnh thị trường cùng mục tiêu vươn ra “biển lớn”.

 Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Dữ liệu người dùng bị phát tán: Lỗi hệ thống hay...

0
(SGTT) - Hàng loạt vụ rò rỉ dữ liệu cá nhân cho thấy doanh nghiệp Việt chưa coi trọng nghĩa vụ bảo mật. Việc...

Tour gia đình, team building ‘dẫn sóng’ du lịch hè

0
(SGTT) - Mùa hè 2025, thị trường du lịch Việt Nam ghi nhận nhiều tín hiệu khởi sắc với lượng khách đặt tour tăng...

Ông giáo gần 20 năm gieo ‘nụ cười hạnh phúc’

0
 (SGTT) - Xuyên suốt gần 20 năm qua, ông Trần Văn Mênh, giáo viên trường Tiểu học Hòa Mỹ Tây (huyện Tây Hoà, tỉnh...

Giáo dục ứng xử như thế nào với AI?

0
(SGTT) - Trong bối cảnh công nghệ, đặc biệt là AI được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực, giáo dục cũng không ngoại lệ....

Bữa sáng tròn vị với tô bún bò sườn cây ở...

0
(SGTT) - Mang hương vị đậm đà từ nước dùng cho đến thịt ăn kèm sườn cây đặc sắc, tiệm bún bò Huế Bếp...

Thử vị bánh cuốn Cao Bằng ở Sài Gòn, có chén...

0
(SGTT) - Bánh cuốn là món ăn sáng thân quen của một số thực khách Sài Gòn. Tại một góc đường Nguyễn Trung Trực,...

Kết nối