Thứ hai, Tháng tư 7, 2025

Nông sản trên hành trình tiêu thụ đa kênh trong mùa dịch

Khoảng thời gian hai tháng vừa qua là giai đoạn đầy khó khăn cho hoạt động tiêu thụ nông sản các tỉnh thành phía Nam bởi những ảnh hưởng mạnh của dịch bệnh Covid-19. Song, nhờ vào sự năng động và linh hoạt của nhà nông, cơ quan quản lý cùng sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp bán lẻ hiện đại, doanh nghiệp bưu điện, doanh nghiệp thương mại điện tử đã giúp đẩy mạnh tiêu thụ nông sản trong mùa dịch.

N.Ánh - L.Vũ - C.Trung

Theo KTSG Online 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Khi nhạc cụ truyền thống dân gian ‘cất tiếng’ giữa phố...

0
(SGTT) - Vẫn là tiếng đàn tranh, đàn bầu, đàn t’rưng, trống, chiêng, khèn…, nhưng “Chào Show” – chương trình nghệ thuật ra mắt...

‘Hóa giải’ nguồn cung nhà ở xã hội không chỉ chờ...

0
(SGTT) - Để đạt được mục tiêu mới về nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025-2030, nhiều chuyên gia và doanh nghiệp bất...

Giải mã ‘đòn bẩy’ kinh tế tư nhân Việt Nam

0
(KTSG Online) - Khu vực tư nhân được coi trọng thì “mỗi chúng ta không mong đợi bữa ăn ngon của mình từ thiện...

Lễ diễu binh, diễu hành dịp 30-4 tại TPHCM có gì...

0
(SGTT) - Theo Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, Lễ diễu binh, diễu hành dịp 30-4 tại thành phố sẽ diễn ra lúc...

Bữa sáng bình dị với tô cháo bạch quả, giá 12.000...

0
(SGTT) - Chọn giá bán bình dân, quầy ăn núp hẻm đường Nguyễn Trãi, quận 5 của hai cô người Hoa lúc nào cũng...

Bữa sáng mới lạ với mì gà tiềm ớt hiểm ở...

0
(SGTT) - Mì gà là món ăn có nhiều sự biến tấu ở cách nấu và nước dùng. Trong đó, mì gà tiềm ớt...

Kết nối