(SGTT) - Sàn thương mại điện tử đang được xem là kênh tiêu thụ hiệu quả cho các hộ nông nghiệp, đặc biệt là các cơ sở sản xuất OCOP (mỗi xã một sản phẩm) nơi vùng sâu, vùng xa. Tuy nhiên, vẫn không ít hợp tác xã, hộ...
(SGTT) - Tình hình khó khăn chung của nền kinh tế gần đây đã ảnh hưởng không nhỏ đến chi tiêu của người tiêu dùng cho dịch vụ ăn uống, khiến thị trường dần trở nên ảm đạm. Ngoài việc tìm cách thích ứng với sự thay đổi của...
(SGTT) - Liên tiếp vào danh sách các ngành đứng đầu về doanh thu trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), thời trang đang là sân chơi sôi động thu hút các nhà bán hàng khắp nơi chinh phục thị trường 100 triệu dân. Tuy vậy, sự cạnh tranh...
Thương hiệu Chanel không xa lạ gì với giới sành hàng hiệu Việt Nam, với các dòng sản phẩm như thời trang cao cấp, quần áo may sẵn, phụ kiện, nữ trang và nước hoa. Năm 2022, Chanel có doanh thu 17,22 tỉ đô la Mỹ, tăng 10,1% so...
Bán hàng đa kênh trở nên phổ biến khi mua sắm trực tuyến dần quen thuộc với nhiều người. Khi hoạt động mua bán, chốt đơn hàng qua mạng càng gia tăng thì các sàn thương mại điện tử cũng tăng cường thêm tính năng hỗ trợ người bán,...
Nông sản Việt Nam muốn ra thế giới phải có khả năng thích ứng tốt với những đòi hỏi đa dạng của thị trường nhập khẩu, mà con đường để tới “La Mã” là chuyên nghiệp và chất lượng. Đối với cà phê Việt Nam, thách thức trong việc...
Hiện nay trên thị trường không ngừng xuất hiện các cửa hàng đồ uống mới, tập trung trên các tuyến đường trà sữa, con phố ăn vặt với hình thức nhượng quyền dễ dàng. Các chuyên gia đánh giá đây đang là phương thức mở chuỗi được nhiều ông...
Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT) vừa gửi công hàm đến Tổng cục Hải quan Trung Quốc đề nghị xem xét bổ sung một số trái cây, loài, sản phẩm thủy sản và một số doanh nghiệp được phép xuất khẩu thủy sản vào Trung Quốc.
...
Tháng đầu năm nay, xuất khẩu thanh long Việt Nam sang thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc ghi nhận sụt giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái, với tổng kim ngạch đạt 967.000 đô la Mỹ. Đây là hai thị trường mà doanh nghiệp trong nước muốn...
Không gian ngôi nhà khi khoác lên mình những màu sắc phù hợp sẽ là điểm chạm cảm xúc, giúp mọi thành viên gia đình “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”. Đó cũng là tên chiến dịch mà thương hiệu sơn Dulux đến từ AkzoNobel đang triển khai nhằm truyền...