Thứ năm, Tháng mười một 21, 2024

Trang chủMua sắmSản phẩm - Dịch vụ

Sản phẩm - Dịch vụ

Thời trang Việt trong ‘làn sóng’ đua tranh trên các sàn trực tuyến

(SGTT) - Liên tiếp vào danh sách các ngành đứng đầu về doanh thu trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), thời trang đang là sân chơi sôi động thu hút các nhà bán hàng khắp nơi chinh phục thị trường 100 triệu dân. Tuy vậy, sự cạnh tranh...

Cuộc chiến logo: khi Chanel chẳng ngại cả Tòa án Tư pháp Tối cao Pháp!

Thương hiệu Chanel không xa lạ gì với giới sành hàng hiệu Việt Nam, với các dòng sản phẩm như thời trang cao cấp, quần áo may sẵn, phụ kiện, nữ trang và nước hoa. Năm 2022, Chanel có doanh thu 17,22 tỉ đô la Mỹ, tăng 10,1% so...

Khi các thương hiệu cùng đưa nhau lên ‘sàn’ livestream

Bán hàng đa kênh trở nên phổ biến khi mua sắm trực tuyến dần quen thuộc với nhiều người. Khi hoạt động mua bán, chốt đơn hàng qua mạng càng gia tăng thì các sàn thương mại điện tử cũng tăng cường thêm tính năng hỗ trợ người bán,...

Con đường cà phê Việt vào EU: cơ hội song hành thách thức

Nông sản Việt Nam muốn ra thế giới phải có khả năng thích ứng tốt với những đòi hỏi đa dạng của thị trường nhập khẩu, mà con đường để tới “La Mã” là chuyên nghiệp và chất lượng. Đối với cà phê Việt Nam, thách thức trong việc...

Chuỗi đồ uống phủ sóng thông qua nhượng quyền: tăng trưởng nhanh, nguy cơ rủi ro cao

Hiện nay trên thị trường không ngừng xuất hiện các cửa hàng đồ uống mới, tập trung trên các tuyến đường trà sữa, con phố ăn vặt với hình thức nhượng quyền dễ dàng. Các chuyên gia đánh giá đây đang là phương thức mở chuỗi được nhiều ông...

Việt Nam đề nghị Trung Quốc mở rộng danh mục nông, thủy sản xuất khẩu

Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT) vừa gửi công hàm đến Tổng cục Hải quan Trung Quốc đề nghị xem xét bổ sung một số trái cây, loài, sản phẩm thủy sản và một số doanh nghiệp được phép xuất khẩu thủy sản vào Trung Quốc. ...

Xuất khẩu thanh long vào các thị trường chủ lực giảm mạnh trong tháng đầu năm 2023

Tháng đầu năm nay, xuất khẩu thanh long Việt Nam sang thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc ghi nhận sụt giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái, với tổng kim ngạch đạt 967.000 đô la Mỹ. Đây là hai thị trường mà doanh nghiệp trong nước muốn...

Mọi khoảnh khắc đều đáng trân quý

Không gian ngôi nhà khi khoác lên mình những màu sắc phù hợp sẽ là điểm chạm cảm xúc, giúp mọi thành viên gia đình “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”. Đó cũng là tên chiến dịch mà thương hiệu sơn Dulux đến từ AkzoNobel đang triển khai nhằm truyền...

Dịp 20-10, quà tặng handmade hút khách, hoa tươi nhập khẩu lên kệ

Bên cạnh quà tặng truyền thống, gần đây nhiều người chuyển sang tìm mua sản phẩm thủ công vì tính độc đáo. Theo ghi nhận, một số chủ cửa hàng đang tất bật chuẩn bị đơn hàng cho 20-10 từ sớm vì phải tốn nhiều thời gian mà mỗi...

Hàng hóa phục vụ mùa Trung thu tăng giá, phong phú và đa dạng

Còn một tháng nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng lúc này nhiều mặt hàng như đồ chơi, đồ trang trí, bánh Trung thu… đã tràn ngập các cửa hàng để phục vụ khách. Theo ghi nhận của Kinh tế Sài Gòn Online, các mặt hàng cho mùa...

BẠN ĐỌC CÙNG LÀM BÁO

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

10,000Thành viênThích
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiĐăng Ký

Mới cập nhật

Tin bài khác