Thứ năm, Tháng mười một 21, 2024

Trang chủMua sắmSản phẩm - Dịch vụ

Sản phẩm - Dịch vụ

Sau hơn 6 năm triển khai, cả nước có hơn 14.000 sản phẩm OCOP

(SGTT) - Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) được triển khai tại Việt Nam vào năm 2018. Sau hơn 6 năm triển khai, hiện cả nước đã có 14.085 sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên. Vì sao độ nhận diện thương hiệu sản phẩm OCOP...

“Xanh hóa” thị trường trang sức: nhìn từ Thái Lan

(SGTT) – Vài năm qua, ngành trang sức và đá quý Thái Lan tập trung xây dựng các tiêu chuẩn, thông qua nhiều chứng nhận khuyến khích doanh nghiệp trong ngành hướng đến sự bền vững.  Gần 2.500 gian hàng trang sức và đá quý tham gia triển lãm...

Những bộ sưu tập trang sức hiện đại và cổ xưa ở hội chợ trang sức Thái Lan

(SGTT) – Hàng ngàn bộ trang sức được trưng bày tại Hội chợ Trang sức và Đá quý Bangkok lần thứ 70 đã thu hút sự quan tâm du khách khắp nơi trên thế giới. Tại đây, các thiết kế mới liên tục được cập nhật từ doanh nghiệp...

Ngành công nghiệp thú cưng: tiềm năng nhưng còn nhiều chông gai phải vượt

(SGTT) - Theo báo cáo của Công ty nghiên cứu thị trường Kirin Capital về triển vọng ngành công nghiệp thú cưng, tại Việt Nam, thị trường chăm sóc thú cưng ước đạt giá trị 94 triệu đô la Mỹ với tốc độ tăng trưởng trung bình hằng năm...

Theo dòng xu hướng, kinh doanh các mặt hàng đan móc len ‘hái ra tiền’

(SGTT) - Bộ môn đan móc len thời gian gần đây đã trở thành trào lưu bởi tính ứng dụng và giải trí cao cũng như không quá khó để tiếp cận. Nhận thấy nhu cầu và sự quan tâm của người tiêu dùng về sản phẩm đan móc...

Chuỗi đồ uống ngoại cạnh tranh giữ chỗ đứng, tìm “gu Việt” trên bản đồ trà sữa

(SGTT) - Những thương hiệu đồ uống ngoại đầu tiên đã có mặt ở Việt Nam hơn 15 năm trước, tạo nên làn sóng tiêu thụ trà sữa Đài Loan, Trung Quốc. Đến nay, sau bao lần “kẻ đến, người đi”, chiếm phần lớn thị phần ngành này vẫn...

Nhượng quyền trà sữa giá rẻ ‘len lỏi’ và phân nhánh tốt trong thị trường F&B

(SGTT) - Nhiều chủ đầu tư nhìn nhận thị trường F&B có biến động khi suy thoái kinh tế tác động mạnh từ 2023 đến nay. Tuy vậy, hoạt động nhượng quyền thương mại các chuỗi trà sữa giá rẻ vẫn đang “len lỏi” và phân nhánh tốt trong...

Chuỗi đồ uống tràn lan, ai đủ sức chạy đua với trend?

(SGTT) - Trong thị trường F&B với ngành trà sữa đồ uống năm 2023 có nhiều sản phẩm mới xuất hiện làm nên tiêu điểm theo mùa. Có những mặt hàng đã tạo thành đặc trưng của thương hiệu, song cũng có sản phẩm “sớm nở tối tàn”. Bên...

Tìm lối ra bền vững cho nông sản từ những phiên chợ mạng

(SGTT) - Sàn thương mại điện tử đang được xem là kênh tiêu thụ hiệu quả cho các hộ nông nghiệp, đặc biệt là các cơ sở sản xuất OCOP (mỗi xã một sản phẩm) nơi vùng sâu, vùng xa. Tuy nhiên, vẫn không ít hợp tác xã, hộ...

Thị trường F&B vào kỳ thanh lọc, doanh nghiệp nhỏ tìm cửa ngách để tồn tại

(SGTT) - Tình hình khó khăn chung của nền kinh tế gần đây đã ảnh hưởng không nhỏ đến chi tiêu của người tiêu dùng cho dịch vụ ăn uống, khiến thị trường dần trở nên ảm đạm. Ngoài việc tìm cách thích ứng với sự thay đổi của...

BẠN ĐỌC CÙNG LÀM BÁO

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

10,000Thành viênThích
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiĐăng Ký

Mới cập nhật

Tin bài khác