(SGTT) - Trong những ngày gần đây, giá rau xanh tại các chợ truyền thống trên địa bàn TPHCM tăng nhanh so với cách đây một tháng. Đơn cử như cà chua, cải xanh, cải bó xôi… tăng giá đột biến khiến cho tiểu thương gặp khó khăn, còn...
(SGTT) - Việc có các quy định đảm bảo an toàn và giám sát thận trọng đối với các hoạt động liên quan đến vàng nói riêng, các loại tài sản tài chính của các tổ chức tài chính nói chung là hết sức quan trọng. Dưới đây là...
(SGTT) - Những vấn đề liên quan đến vàng thường xuyên trở nên nổi cộm ở Việt Nam từ năm 1955 đến nay. Tiếp tục chuỗi video về những chính sách quản lý và điều tiết thị trường vàng ở Việt Nam theo thời gian, mời quý độc giả...
(SGTT) - Theo thời gian, chính sách quản lý và điều tiết thị trường vàng ở Việt Nam có sự thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây, mời bạn đọc theo dõi chính sách này trong giai đoạn 1955-1996.
Giá vàng lập đỉnh, người dân TPHCM...
(SGTT) - Bộ môn đan móc len thời gian gần đây đã trở thành trào lưu bởi tính ứng dụng và giải trí cao cũng như không quá khó để tiếp cận. Nhận thấy nhu cầu và sự quan tâm của người tiêu dùng về sản phẩm đan móc...
(SGTT) - Những thương hiệu đồ uống ngoại đầu tiên đã có mặt ở Việt Nam hơn 15 năm trước, tạo nên làn sóng tiêu thụ trà sữa Đài Loan, Trung Quốc. Đến nay, sau bao lần “kẻ đến, người đi”, chiếm phần lớn thị phần ngành này vẫn...
(SGTT) - Các đại siêu thị kiểu Mỹ chỉ dành cho hội viên như Walmart, Costco hay PriceSmart đang mở rộng thị phần ở Trung Quốc. Các chuỗi này mang lại những trải nghiệm mua sắm mới và các dòng sản phẩm khác biệt so với siêu thị thông...
(SGTT) - Giờ đây, các cửa hàng tạp hóa truyền thống có thể mua hàng hóa trực tiếp từ hệ thống siêu thị với giá tốt và được hỗ trợ tiếp cận chuỗi cung ứng chuyên nghiệp, hàng hóa đảm bảo nguồn gốc…
Tổng mức bán lẻ hàng hóa...
(SGTT) - Sức mua suy giảm khiến nhiều đơn vị kinh doanh không còn mặn mà với các mặt bằng vị trí trung tâm, đường lớn lớn, cửa hàng bắt mắt như trước đây, bởi tiền thuê chiếm tỷ trọng quá lớn trong cơ cấu chi phí hoạt động...
(SGTT) - Đại dịch Covid-19 thúc đẩy sự trỗi dậy của các nhà bán lẻ thương mại điện tử chuyên về thương hiệu thời trang xa xỉ. Thế nhưng, khi đại dịch qua đi, nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực này như Matches và Farfetch đang đối mặt...