Thứ tư, Tháng tư 23, 2025

Mua sắm

Ngành công nghiệp livestream của Trung Quốc bước vào kỳ thanh lọc

(SGTT) - Ngành công nghiệp phát sóng trực tiếp (live streaming) trị giá 500 tỉ đô la Mỹ hàng năm ở Trung Quốc đang rúng động sau khi giới chức trách bắt giữ Chen Shaojie, người sáng lập kiêm CEO của DouYu International Holdings, chủ sở hữu nền tảng...

Black Friday không còn sôi động như xưa

(SGTT) - Ngày Thứ Sáu đen (Black Friday) hàng năm từng là dấu ấn tiêu biểu của chủ nghĩa tiêu dùng Mỹ nhưng gần đây, sự kiện mua sắm giảm giá này đã mất đi một phần sức mạnh vốn có. Các đợt khuyến mãi thực sự bắt đầu...

Mảng màu tương phản trong bức tranh bán lẻ hàng tiêu dùng

(SGTT) - Trong khi sức mua giảm sút kéo dài, nhiều cửa hàng khắp các nẻo đường ở các thành phố lớn phải đóng cửa vì kinh doanh ế ẩm thì tại một số trung tâm thương mại (TTTM) vẫn nhộn nhịp khách tham quan, mua sắm và mang...

Thị trường F&B vào kỳ thanh lọc, doanh nghiệp nhỏ tìm cửa ngách để tồn tại

(SGTT) - Tình hình khó khăn chung của nền kinh tế gần đây đã ảnh hưởng không nhỏ đến chi tiêu của người tiêu dùng cho dịch vụ ăn uống, khiến thị trường dần trở nên ảm đạm. Ngoài việc tìm cách thích ứng với sự thay đổi của...

Xử phạt hàng tỉ đồng đối với hàng giả, hàng nhái

(SGTT) - Liên quan đến hàng giả, hàng nhái, vừa qua, Cục Quản lý thị trường TPHCM đã tạm giữ gần 8.000 sản phẩm là quần áo thời trang các loại có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu. Mới đây, tại phiên trả lời chất vấn của kỳ họp...

Để người tiêu dùng có thể ‘yêu sản phẩm từ cái nhìn đầu tiên’

(SGTT) - Giống như các chương trình quảng cáo sản phẩm, bao bì không chỉ kể câu chuyện về sản phẩm, về các lợi ích mà sản phẩm mang đến cho người sử dụng mà còn góp phần xây dựng tài sản thương hiệu… những điều mà khi được...

Amazon tìm cách hóa giải mối đe dọa từ các đối thủ bán hàng giá rẻ của Trung Quốc

(SGTT) - Tập đoàn thương mại điện tử Amazon của Mỹ đang xem xét chiến lược ứng phó khi chứng kiến hai nền tảng mua sắm trực tuyến Shein và Temu của Trung Quốc tăng trưởng nhanh chóng nhờ tập trung bán các mặt hàng giá thấp, không cần...

Thời trang Việt trong ‘làn sóng’ đua tranh trên các sàn trực tuyến

(SGTT) - Liên tiếp vào danh sách các ngành đứng đầu về doanh thu trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), thời trang đang là sân chơi sôi động thu hút các nhà bán hàng khắp nơi chinh phục thị trường 100 triệu dân. Tuy vậy, sự cạnh tranh...

Khi Walmart, Carrefour và Aeon tăng cường tìm nguồn hàng từ Việt Nam

(SGTT) - Ngày 13-9, đại diện các nhà bán lẻ lớn toàn cầu đến từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Thụy Điển… như Walmart, Amazon, Carrefour, Decathlon, Aeon, IKEA, LuLu, Central Group… đã cùng có mặt tại TPHCM để tìm kiếm các nhà cung cấp hàng hóa của Việt Nam. ...

Nỗi lo lắng hàng hóa bước vào chu kỳ tăng giá mới

(SGTT) - Giá cả nhiều mặt hàng tiêu dùng có nhiều khả năng được điều chỉnh tăng lên vào những tháng cuối năm, khi mà nỗ lực giữ giá bán của các nhà sản xuất, nhà cung ứng đã đi đến cực hạn. Trên thực tế, thị trường đang...

BẠN ĐỌC CÙNG LÀM BÁO

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

10,000Thành viênThích
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiĐăng Ký

Mới cập nhật

Tin bài khác