Thứ Ba, Tháng 7 1, 2025

Mua sắm

Khái niệm bền vững: Ngẫm lại định nghĩa, tiến bước xa hơn

(SGTT) - Ngày nay, chúng ta thường nghe nói đến “bền vững” như một chủ đề quan trọng trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên, giữa sự bùng nổ của các thuật ngữ và khái niệm liên quan đến bền vững, không ít doanh nghiệp đang...

Nhượng quyền trà sữa giá rẻ ‘len lỏi’ và phân nhánh tốt trong thị trường F&B

(SGTT) - Nhiều chủ đầu tư nhìn nhận thị trường F&B có biến động khi suy thoái kinh tế tác động mạnh từ 2023 đến nay. Tuy vậy, hoạt động nhượng quyền thương mại các chuỗi trà sữa giá rẻ vẫn đang “len lỏi” và phân nhánh tốt trong...

Ứng dụng IoT giúp tăng năng suất rau thủy canh, giảm giá thành

(SGTT) - Trong những năm gần đây, trồng rau thủy canh ứng dụng công nghệ IoT đang được các nhà vườn tại TPHCM ứng dụng để tăng sản lượng và chất lượng sản phẩm. Bên cạnh rau trồng theo cách truyền thống, rau thuỷ canh cũng đang dần tìm...

‘Bền vững’, ‘thủ công’ – 2 từ khóa chính ở triển lãm quốc tế về phong cách sống lớn nhất Thái Lan

(SGTT) - Sáng ngày 20-3, hội chợ "Style Bangkok 2024" - triển lãm quốc tế quy mô lớn về các sản phẩm thiết kế về thời trang, phong cách sống và thiết kế thủ công lớn nhất tại Thái Lan chính thức khai mạc. Sự kiện do Cục Xúc...

Mới lạ quà tặng rau câu 4D đóa hoa, sen đá dịp 8-3

(SGTT) - Ngoài việc tặng hoa tươi, rau câu 4D tạo hình đóa hoa, sen đá… là một trong những lựa chọn quà thiết thực khi người nhận có thể ngắm và thưởng thức. Quà tặng sức khỏe, sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên hút khách dịp 8-3 Trưa...

Giúp chợ truyền thống giữ vững vị thế

(SGTT) - Bối cảnh kinh doanh thật khốc liệt khi các siêu thị và chuỗi cửa hàng dần lấy đi thị phần của chợ truyền thống. Cuộc cạnh tranh giữa chợ và siêu thị là chuyện tất yếu, nhưng khi nguồn vốn của siêu thị mạnh hơn thì chợ...

Quà tặng sức khỏe, sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên hút khách dịp 8-3

(SGTT) - Năm nay, theo các doanh nghiệp kinh doanh quà tặng, nhu cầu chi tiêu mua sắm của người tiêu dùng có những xu hướng mới mẻ, đó là ưu tiên những sản phẩm xanh, bền vững, thân thiện với môi trường - ưu tiên cho các sản...

Chuỗi đồ uống tràn lan, ai đủ sức chạy đua với trend?

(SGTT) - Trong thị trường F&B với ngành trà sữa đồ uống năm 2023 có nhiều sản phẩm mới xuất hiện làm nên tiêu điểm theo mùa. Có những mặt hàng đã tạo thành đặc trưng của thương hiệu, song cũng có sản phẩm “sớm nở tối tàn”. Bên...

Cập nhật 3.000 địa chỉ được xác thực cho quảng cáo trực tuyến

(SGTT) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa công bố danh sách hơn 3.000 trang nội dung trực tuyến được xác thực. Đây là lần thứ ba danh sách này được cập nhật và công bố để doanh nghiệp chọn đăng quảng cáo trực tuyến đúng quy định...

‘Xanh hóa’ ngành thời trang – không có gì hoàn toàn bền vững

(SGTT) - Trong bối cảnh xu hướng “xanh hóa” lan rộng trên toàn cầu, ngành công nghiệp thời trang đang đối mặt với những lo ngại về tác động môi trường, áp lực từ yêu cầu “thực hành đạo đức”. Do đó, ngành thời trang đang chạy đua trong...

BẠN ĐỌC CÙNG LÀM BÁO

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

10,000Thành viênThích
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiĐăng Ký

Mới cập nhật

Tin bài khác