(SGTT) - Hơn 120 thương hiệu lớn như Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Chloe, Adidas, Moschino, Armani, Lacoste, Burberry, Narciso Rodriguez… sẽ cùng tham gia khuyến mại lên đến 90% tại một sự kiện bán hàng hiệu tập trung lần đầu do TPHCM tổ chức vào cuối tuần...
(SGTT) - Trong 8 tháng đầu năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt gần 4.044.000 tỉ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ năm trước, theo số liệu của Tổng cục Thống kê.
Bạn có mua sắm sáng suốt...
Hồng Kông vẫn xoay xở để lấy lại sức hấp dẫn trước đây như một thiên đường bán lẻ toàn cầu kể từ khi thành phố mở cửa trở lại vào năm nay. Nỗ lực bất thành này làm nổi bật những thiệt hại do nhiều năm tự cô...
Mặc dù quy định xuất xứ hàng hóa sản xuất tại Việt Nam “made in Vietnam” được Bộ Công Thương đề xuất Chính phủ xây dựng từ năm 2018 nhưng sau 5 năm vẫn chưa thể ban hành thông tư hướng dẫn. Lý do chính theo Bộ Công Thương...
Giữa muôn vàn khó khăn của thị trường tiêu thụ do người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, các nhà bán lẻ nước ngoài vẫn tiếp tục rót nhiều vốn mở thêm điểm kinh doanh và thậm chí đưa cả mô hình kinh doanh mới đến Việt Nam ở...
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Bộ Công Thương đang triển khai đề án xây dựng sàn thương mại điện tử hợp nhất 63 tỉnh, thành phố trong cả nước theo mô hình chuỗi cung ứng hàng hóa tập trung từ trung ương đến địa phương,...
Grab và GoTo, hai công ty công nghệ hàng đầu Đông Nam Á đang thu hẹp các hoạt động kinh doanh không cốt lõi và kém hiệu quả trong các siêu ứng dụng vì nhận ra cách tiếp cận tham vọng này tiêu tốn quá nhiều tiền.
Cảnh báo...
Sự kiện khuyến mãi toàn “hàng hiệu” sẽ được Sở Công Thương TPHCM tổ chức lần đầu tiên từ ngày 25 đến 27-8 tới và dự kiến chương trình này sẽ tổ chức thường niên tạo thành điểm nhấn hấp dẫn để mỗi khi nhắc đến mua sắm “hàng...
Livestream giải trí và livestream bán hàng đã ăn sâu vào nếp sinh hoạt và mua sắm trên các phương tiện truyền thông xã hội ở Trung Quốc. Và ngành công nghiệp này đang trải qua nhiều thay đổi lớn như livestream mà không bán hàng, giảm tần suất...
Cầu tiêu dùng suy yếu đang là một trong những yếu tố ảnh hưởng lên động lực mở rộng đầu tư, hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong thời gian qua, từ đó tác động tiêu cực lên tăng trưởng kinh tế. Cần làm gì...