Thứ Tư, Tháng 7 2, 2025

Trang chủMua sắmMua sắm & Tiêu dùng

Mua sắm & Tiêu dùng

TPHCM: Hàng hiệu Chanel, Gucci, Dior… đồng loạt giảm giá tại ngày hội mua sắm

(SGTT) - Hơn 120 thương hiệu lớn như Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Chloe, Adidas, Moschino, Armani, Lacoste, Burberry, Narciso Rodriguez… sẽ cùng tham gia khuyến mại lên đến 90% tại một sự kiện bán hàng hiệu tập trung lần đầu do TPHCM tổ chức vào cuối tuần...

Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng 10% trong 8 tháng đầu năm

(SGTT) - Trong 8 tháng đầu năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt gần 4.044.000 tỉ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ năm trước, theo số liệu của Tổng cục Thống kê. Bạn có mua sắm sáng suốt...

Hồng Kông đang đánh mất hình ảnh thiên đường mua sắm

Hồng Kông vẫn xoay xở để lấy lại sức hấp dẫn trước đây như một thiên đường bán lẻ toàn cầu kể từ khi thành phố mở cửa trở lại vào năm nay. Nỗ lực bất thành này làm nổi bật những thiệt hại do nhiều năm tự cô...

Chưa thể đưa ra quy định về điều kiện thế nào là hàng ‘sản xuất tại Việt Nam’

Mặc dù quy định xuất xứ hàng hóa sản xuất tại Việt Nam “made in Vietnam” được Bộ Công Thương đề xuất Chính phủ xây dựng từ năm 2018 nhưng sau 5 năm vẫn chưa thể ban hành thông tư hướng dẫn. Lý do chính theo Bộ Công Thương...

Nhà bán lẻ ngoại nhộn nhịp mở chuỗi giữa ‘mùa đông’ tiêu dùng

Giữa muôn vàn khó khăn của thị trường tiêu thụ do người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, các nhà bán lẻ nước ngoài vẫn tiếp tục rót nhiều vốn mở thêm điểm kinh doanh và thậm chí đưa cả mô hình kinh doanh mới đến Việt Nam ở...

Sàn thương mại điện tử 63 tỉnh thành sẽ theo mô hình chuỗi cung ứng hàng hóa

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Bộ Công Thương đang triển khai đề án xây dựng sàn thương mại điện tử hợp nhất 63 tỉnh, thành phố trong cả nước theo mô hình chuỗi cung ứng hàng hóa tập trung từ trung ương đến địa phương,...

Các tập đoàn công nghệ Đông Nam Á giảm tham vọng ‘siêu ứng dụng’

Grab và GoTo, hai công ty công nghệ hàng đầu Đông Nam Á đang thu hẹp các hoạt động kinh doanh không cốt lõi và kém hiệu quả trong các siêu ứng dụng vì nhận ra cách tiếp cận tham vọng này tiêu tốn quá nhiều tiền. Cảnh báo...

Thu hút du khách từ sự kiện khuyến mãi ‘hàng hiệu’

Sự kiện khuyến mãi toàn “hàng hiệu” sẽ được Sở Công Thương TPHCM tổ chức lần đầu tiên từ ngày 25 đến 27-8 tới và dự kiến chương trình này sẽ tổ chức thường niên tạo thành điểm nhấn hấp dẫn để mỗi khi nhắc đến mua sắm “hàng...

Công nghệ livestream bán hàng ở Trung Quốc đang dần thay đổi

Livestream giải trí và livestream bán hàng đã ăn sâu vào nếp sinh hoạt và mua sắm trên các phương tiện truyền thông xã hội ở Trung Quốc. Và ngành công nghiệp này đang trải qua nhiều thay đổi lớn như livestream mà không bán hàng, giảm tần suất...

Kích cầu tiêu dùng để kích thích tăng trưởng

Cầu tiêu dùng suy yếu đang là một trong những yếu tố ảnh hưởng lên động lực mở rộng đầu tư, hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong thời gian qua, từ đó tác động tiêu cực lên tăng trưởng kinh tế. Cần làm gì...

BẠN ĐỌC CÙNG LÀM BÁO

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

10,000Thành viênThích
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiĐăng Ký

Mới cập nhật

Tin bài khác