Thứ sáu, Tháng Một 10, 2025

Trang chủMua sắmMua sắm & Tiêu dùng

Mua sắm & Tiêu dùng

[Tọa đàm trực tuyến] Doanh nghiệp dệt may cải tiến nội lực sản xuất vượt qua khó khăn

(SGTT) - Năm 2021 là một năm thực sự khó khăn đối với ngành dệt may Việt Nam. Đặc biệt là với những doanh nghiệp ở các tỉnh phía Nam khi phải thực hiện giãn cách xã hội kéo dài, dẫn đến chuỗi sản xuất gần như bị đứt...

Đạt hơn 173 tỉ đô la Mỹ, thị trường bán lẻ lập kỷ lục mới về doanh số

Bất chấp dịch Covid-19 bùng phát, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng và chợ truyền thống đóng cửa thực hiện giãn cách xã hội kéo dài và nhiều người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, tổng mức bán lẻ hàng hóa khép lại năm 2021 vẫn tăng trưởng 0,2% và...

Doanh nghiệp thận trọng với kế hoạch sản xuất hàng tết

(SGTT) -  Thời gian này, nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ngành lương thực, thực phẩm đã bắt đầu đẩy mạnh tốc độ sản xuất hàng tết với những kế hoạch bài bản để phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm. Tuy nhiên, do lo ngại ảnh...

TPHCM lần đầu tiên tổ chức ‘Ngày hội Du lịch’ online

(SGTT) - Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 17 năm 2021 sẽ được diễn ra từ ngày 4 đến ngày 25-12 trên nền tảng trực tuyến tại các kênh như website Sở Du lịch TPHCM (www.visithcmc.vn), sàn thương mại điện tử Shopee và đại lý du lịch trực...

Quà thiết thực, dịch vụ tặng quà từ xa lên ngôi dịp 20-10

(SGTT) - Ngày 20-10 năm nay, xu hướng giao quà tận nơi được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các doanh nghiệp, nhằm hạn chế tiếp xúc và đảm bảo an toàn khi TPHCM bước vào giai đoạn bình thường mới. Hình thức quà năm nay được ưa...

Thị trường quà tặng 20-10 vẫn chưa trở lại “bình thường mới”

Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nặng nề lên các hoạt động kinh tế, do đó thị trường hoa và quà tặng cũng giảm “nhiệt” so với các năm trước. Đề xuất xử lý nghiêm cá nhân...

Sôi động thị trường bánh Trung Thu online

Chỉ hai tuần nữa là đến Tết Trung thu nhưng do dịch bệnh bùng phát khiến nhiều địa phương trên cả nước, trong đó có hai trung tâm kinh tế lớn là TPHCM và Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, nên thị trường vắng bóng các cửa...

Nông sản trên hành trình tiêu thụ đa kênh trong mùa dịch

Khoảng thời gian hai tháng vừa qua là giai đoạn đầy khó khăn cho hoạt động tiêu thụ nông sản các tỉnh thành phía Nam bởi những ảnh hưởng mạnh của dịch bệnh Covid-19. Song, nhờ vào sự năng động và linh hoạt của nhà nông, cơ quan quản...

Nông dân cầm cự để vượt qua chuỗi ngày nông sản rớt giá trong đại dịch

Việc hạn chế đi lại giữa các địa phương cũng như đóng cửa các chợ do tác động của dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến việc tiêu thụ nông sản và đời sống của người nông dân.

87% người tiêu dùng tại Việt Nam đang sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà

(SGTT) -  Có đến 87% người tiêu dùng tại Việt Nam đang sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà và 98% trong số họ đã đặt giao hàng thường xuyên hơn trong giai đoạn đại dịch Covid-19, theo kết quả khảo sát của Visa. Trên 3,7 triệu đơn...

BẠN ĐỌC CÙNG LÀM BÁO

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

10,000Thành viênThích
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiĐăng Ký

Mới cập nhật

Tin bài khác