Thứ sáu, Tháng Một 10, 2025

Trang chủMua sắmMua sắm & Tiêu dùng

Mua sắm & Tiêu dùng

Hàng Việt chiếm ưu thế trong giỏ quà tết 2023

(SGTT) - Nhiều doanh nghiệp sản xuất giỏ quà Tết năm nay ưu tiên dùng những sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam. Theo chia sẻ của một số nhà phân phối, nhãn hiệu Việt chiếm từ 80 - 90% sản phẩm trong giỏ quà Tết vì các sản...

Mùa Black Friday – mùa săn hàng giảm giá

Nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng và các thương hiệu tại TPHCM đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi nhân ngày Black Friday với mức giảm giá lên đến 90%, thu hút nhiều người mua sắm. Theo ghi nhận của Kinh tế Sài Gòn Online,...

Đà Lạt cung ứng gần 200 triệu cành hoa vào dịp Tết 2023

Theo thông tin từ Phòng Kinh tế thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng), dịp Tết Nguyên đán 2023, nhà vườn các địa phương trong thành phố sẽ cung ứng ra thị trường gần 200 triệu cành hoa các loại. Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2023 của học sinh, người...

Người dân đổ xô đi trung tâm thương mại vui chơi ngày đầu dịp lễ 2-9

Tối 1-9, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh năm nay, tại các trung tâm thương mại, khu vui chơi ở trung tâm thành phố quận 1, TP Thủ Đức tập trung đông người đi chơi lễ cùng gia đình, bạn bè. Theo ghi nhận của phóng...

‘Nhãn hiệu chứng nhận’ – lời giải cho bài toán niềm tin

Theo công bố của Cục Sở hữu trí tuệ, tại Việt Nam hiện có 497 nhãn hiệu chứng nhận được cấp, đây là một con số khá lớn. Tuy nhiên, làm sao phát huy hết giá trị của các loại nhãn hiệu chứng nhận này để đồng hành cùng...

TPHCM khởi động tháng kích cầu mua sắm lớn

Hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mãi lên tới 70% trong chương trình khuyến mãi tập trung – mùa mua sắm ở TPHCM, thậm chí có doanh nghiệp khuyến mãi đến 95%. Ngày 15-6, TPHCM khởi động chương trình khuyến mãi tập trung Mùa mua sắm “Shopping Season 2022”,...

Tạo dấu ấn cho quà lưu niệm Việt

Ngày nay, lịch sử, văn hóa và văn học nghệ thuật không chỉ là những bức tường thành cao ngất của quá khứ, thường chỉ được con người chiêm ngưỡng, bình phẩm, ngợi ca. Trái lại, các ngành khoa học này đã, đang và sẽ trở thành công cụ...

Nhiều doanh nghiệp tốp đầu tham gia Chương trình bình ổn thị trường TPHCM năm 2022

Chương trình bình ổn thị trường năm 2022 – Tết Quý Mão 2023 tại TPHCM có 69 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tham gia, bao gồm nhiều đơn vị quy mô lớn, thương hiệu mạnh, chiếm lĩnh thị phần cao. Tăng nguồn hàng bình ổn thị trường tết ...

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Nhìn từ góc độ “trách nhiệm sản phẩm”

Đã đến lúc cần nhìn nhận thực chất hơn quy định liên quan đến “trách nhiệm sản phẩm”, vốn là gốc rễ của quan hệ giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất. Cảnh báo sản phẩm K6F2 được “chào bán” điều trị Covid-19 Sun Group tham gia vào...

Chưa nhiều người quan tâm thông tin mua hàng được giảm 2% thuế VAT

(SGTT) – Đến nay, phần lớn các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm dịch vụ, chuỗi siêu thị, cà phê, đã bắt đầu giảm 2 điểm phần trăm thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) cho khách hàng xuống mức 8%. Tuy nhiên, nhiều khách hàng hiện nay...

BẠN ĐỌC CÙNG LÀM BÁO

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

10,000Thành viênThích
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiĐăng Ký

Mới cập nhật

Tin bài khác