(SGTT) - Nhiều doanh nghiệp sản xuất giỏ quà Tết năm nay ưu tiên dùng những sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam. Theo chia sẻ của một số nhà phân phối, nhãn hiệu Việt chiếm từ 80 - 90% sản phẩm trong giỏ quà Tết vì các sản...
Nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng và các thương hiệu tại TPHCM đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi nhân ngày Black Friday với mức giảm giá lên đến 90%, thu hút nhiều người mua sắm. Theo ghi nhận của Kinh tế Sài Gòn Online,...
Theo thông tin từ Phòng Kinh tế thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng), dịp Tết Nguyên đán 2023, nhà vườn các địa phương trong thành phố sẽ cung ứng ra thị trường gần 200 triệu cành hoa các loại.
Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2023 của học sinh, người...
Tối 1-9, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh năm nay, tại các trung tâm thương mại, khu vui chơi ở trung tâm thành phố quận 1, TP Thủ Đức tập trung đông người đi chơi lễ cùng gia đình, bạn bè. Theo ghi nhận của phóng...
Theo công bố của Cục Sở hữu trí tuệ, tại Việt Nam hiện có 497 nhãn hiệu chứng nhận được cấp, đây là một con số khá lớn. Tuy nhiên, làm sao phát huy hết giá trị của các loại nhãn hiệu chứng nhận này để đồng hành cùng...
Hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mãi lên tới 70% trong chương trình khuyến mãi tập trung – mùa mua sắm ở TPHCM, thậm chí có doanh nghiệp khuyến mãi đến 95%.
Ngày 15-6, TPHCM khởi động chương trình khuyến mãi tập trung Mùa mua sắm “Shopping Season 2022”,...
Ngày nay, lịch sử, văn hóa và văn học nghệ thuật không chỉ là những bức tường thành cao ngất của quá khứ, thường chỉ được con người chiêm ngưỡng, bình phẩm, ngợi ca. Trái lại, các ngành khoa học này đã, đang và sẽ trở thành công cụ...
Chương trình bình ổn thị trường năm 2022 – Tết Quý Mão 2023 tại TPHCM có 69 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tham gia, bao gồm nhiều đơn vị quy mô lớn, thương hiệu mạnh, chiếm lĩnh thị phần cao.
Tăng nguồn hàng bình ổn thị trường tết
...
Đã đến lúc cần nhìn nhận thực chất hơn quy định liên quan đến “trách nhiệm sản phẩm”, vốn là gốc rễ của quan hệ giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất.
Cảnh báo sản phẩm K6F2 được “chào bán” điều trị Covid-19
Sun Group tham gia vào...
(SGTT) – Đến nay, phần lớn các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm dịch vụ, chuỗi siêu thị, cà phê, đã bắt đầu giảm 2 điểm phần trăm thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) cho khách hàng xuống mức 8%. Tuy nhiên, nhiều khách hàng hiện nay...