Thứ ba, Tháng mười một 5, 2024

Trang chủMua sắmBình ổn thị trường

Bình ổn thị trường

Đưa nhiều sản phẩm an toàn đến người tiêu dùng

VŨ YẾN - Xây dựng chuỗi thực phẩm an toàn là vấn đề được TPHCM chú trọng, và sau nhiều động thái kết nối giữa nhà sản xuất và nhà phân phối, đến nay trên địa bàn thành phố bước đầu đã có được gần 300 điểm mua bán thực...

Người tiêu dùng chịu móc hầu bao

VŨ YẾN - Sức mua trên thị trường hàng tiêu dùng đã có nhiều cải thiện, doanh thu bán hàng tăng vài phần trăm đến vài chục phần trăm tùy từng nhóm sản phẩm. Đó là thông tin được ghi nhận qua các đơn vị tham gia chương trình Tháng...

Tăng lực cho “cầu nối” bình ổn thị trường

Vũ Yến Đưa hàng hóa phong phú đến tay người dân, với giá thấp hơn mặt bằng chung 5-15%, là có sự đóng góp khá lớn của các kênh phân phối-bán lẻ với vai trò như những chiếc cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, theo ghi nhận của...

Thêm vốn, thêm doanh nghiệp bình ổn thị trường

Vũ Yến Từ ngày 1-4, chương trình bình ổn thị trường năm 2015, Tết Bính Thân 2016 trên địa bàn TPHCM được khởi động với bốn nhóm hàng lương thực thực phẩm, đồ dùng mùa khai trường, dược phẩm và sữa. Các doanh nghiệp sản xuất, cung ứng hàng hóa...

Như vết dầu loang

Vũ Yến Mười hai năm hình thành và phát triển, chương trình bình ổn thị trường đang dần mở rộng quy mô như vết dầu loang trên mặt nước, với số lượng doanh nghiệp tham gia và sự hưởng ứng của người tiêu dùng ngày càng tăng lên. Người mua quan...

Dồi dào nguồn hàng bình ổn thị trường

Đến thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường tại TPHCM đã sẵn sàng kế hoạch cung ứng hàng hóa phục vụ Tết Ất Mùi 2015, theo bà Lê Ngọc Đào, Phó giám đốc Sở Công Thương thành phố, cho biết tại...

Thị trường bình ổn giúp doanh nghiệp chủ động

Từ những khó khăn ban đầu, chương trình bình ổn thị trường của UBND TPHCM và Sở Công Thương đến nay đã tạo được niềm tin, với những lợi ích mang lại không chỉ cho người tiêu dùng mà cả những doanh nghiệp tham gia. Bà Phạm Thị Ngọc...

Lợi thế đang nghiêng về “đội chủ nhà”

Kết quả khảo sát về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” vừa được công bố cho thấy hầu hết những người được khảo sát đều quan tâm đến cuộc vận động này, với tỷ lệ chiếm đến 96%. Trong đó, có 67,3% rất...

Ngộ nhận hàng bình ổn thị trường

Chương trình bình ổn thị trường do TPHCM phát động nhằm giúp cho người tiêu dùng an tâm hơn về mặt giá cả khi đi mua sắm. Thời gian gần đây có thông tin cho rằng giá hàng hóa bình ổn đắt hơn hàng hóa ngoài thị trường; song,...

Đa dạng hàng bình ổn cho năm học mới

Thời điểm này, trên các kệ hàng từ nhà sách, siêu thị đến các cửa hàng, đồ dùng học tập và sách vở đang được nhiều doanh nghiệp giảm giá. Những nhóm hàng này do doanh nghiệp trong nước sản xuất, tham gia chương trình bình ổn thị trường...

BẠN ĐỌC CÙNG LÀM BÁO

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

10,000Thành viênThích
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiĐăng Ký

Mới cập nhật

Tin bài khác