(SGTT) - Vào ngày 20-11 tới, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) sẽ phối hợp với Sở Công Thương TPHCM tổ chức buổi tập huấn chuyên đề “Khai mở sức mạnh thương hiệu: Kiến tạo giá trị và tăng trưởng từ uy tín thương hiệu”, nhằm giúp cộng đồng doanh nghiệp Việt, đặc biệt là nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ, hiểu rõ cách khai thác và gia tăng giá trị từ thương hiệu.
- Giá trị 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam vượt 38 tỉ đô la
- Giữ uy tín trong kỷ nguyên số: xây chiến lược bảo vệ thương hiệu

Trong bối cảnh thị trường biến động và cạnh tranh toàn cầu ngày càng gay gắt, thương hiệu không chỉ là nhận diện hình ảnh mà đã trở thành tài sản chiến lược quyết định giá trị doanh nghiệp.
Buổi tập huấn có sự tham gia của bà Lương Thúy Quyên, Giám đốc điều hành Brand Finance Việt Nam, chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn và định giá thương hiệu. Bà Quyên sẽ trình bày các nội dung chính sau: Tầm quan trọng trong việc xây dựng và đo lường thương hiệu; Đo lường chỉ số sức mạnh thương hiệu để doanh nghiệp gia tăng tính cạnh tranh trên thương trường; Định giá thương hiệu giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín và gia tăng cơ hội thu hút đầu tư nước ngoài; Bài học kinh nghiệm từ các doanh nghiệp đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu và gia tăng giá trị thương hiệu.
Buổi tập huấn hướng đến các lãnh đạo doanh nghiệp, nhà quản lý, đại diện hiệp hội và cơ quan hỗ trợ doanh nghiệp, mong muốn tìm lời giải cho câu hỏi: Làm thế nào để thương hiệu Việt thực sự tạo giá trị và vị thế trong chuỗi cung ứng toàn cầu?
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng doanh nghiệp Thương hiệu Vàng TPHCM, sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ, thứ Năm, ngày 20 tháng 11 năm 2025 tại Hội trường Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, TPHCM).
Quý độc giả quan tâm vui lòng đăng ký tại đây hoặc liên hệ: Cô Như Huỳnh, Chuyên viên Ban Đối ngoại và Phát triển thương hiệu, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Điện thoại: 0981 698 697, Email: nhuhuynh@thesaigontimes.vn hoặc bandoingoai@kinhtesaigon.vn






