Thứ bảy, Tháng mười một 23, 2024

Mastercard ra mắt âm thanh nhận diện thương hiệu

Thiết lập cách thức biểu đạt thương hiệu mới, Mastercard lần đầu ra mắt phương thức nhận dạng thương hiệu bằng âm thanh. Tác phẩm được xem là biểu trưng mới nhất của thương hiệu này vừa được trình diễn xuyên suốt trong tuần lễ GRAMMY® và ở phòng thí nghiệm cảm ứng Mastercard.

Trước thềm Lễ trao giải GRAMMY lần thứ 61, Mastercard đã khởi động chương trình marketing đa kênh với sự tham gia của nữ nghệ sĩ được đề cử giải GRAMMY Camila Cabello. Giai điệu của tác phẩm này được trình diễn xuyên suốt trong tuần lễ GRAMMY vừa qua.

Ngoài ra, tác phẩm này còn xuất hiện tại phòng thí nghiệm cảm ứng Mastercard (Mastercard Sensory Lab) tại Fred Segal®. Tại đây, khách tham quan có thể nghe âm thanh giao dịch mới của Mastercard khi thanh toán tại Fred Segal, tìm hiểu về tính năng mới Priceless Cities cho các trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói và mua sắm các sản phẩm độc quyền của Joe Freshgoods x Super Duper Kyle, dành riêng cho chủ thẻ Mastercard.

Được biết, sau khi ra mắt tại Mỹ, âm thanh nhận diện thương hiệu Mastercard sẽ có mặt tại lễ trao giải BRIT Awards ở London và sau đó là Hội nghị di động thế giới (Mobile World Congress) tại Barcelona.

Để sáng tạo âm thanh nhận diện thương hiệu, Mastercard hợp tác với các nhạc sĩ, nghệ sĩ và công ty âm nhạc trên toàn cầu, trong đó có nhạc sĩ Mike Shinoda của nhóm nhạc Linkin Park.Theo đó, mỗi khi người tiêu dùng trên khắp thế giới tương tác với Mastercard trong môi trường vật lý, số hóa hay giọng nói, giai điệu đặc này trưng sẽ vang lên, đem lại cảm giác thân thiện với người dùng.Giai điệu này được xem là nền tảng cho kiến trúc âm thanh của Mastercard và sẽ được mở rộng cho nhiều tài sản khác, từ các tổng phổ, logo định dạng âm thanh và nhạc chuông cho đến nhạc chờ và âm thanh chấp nhận tại các máy POS (point-of-sale).

Mastercard (mã chứng khoán MA trên NYSE) là một trong những công ty cung cấp dịch vụ và công nghệ thanh toán toàn cầu, vận hành mạng lưới xử lý các giao dịch thanh toán trên thế giới, kết nối người tiêu dùng, các định chế tài chính, thương nhân, chính phủ các các doanh nghiệp tại hơn 210 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các sản phẩm và giải pháp thanh toán cuả Mastercard giúp các hoạt động thương mại diễn ra hàng ngày như mua sắm, du lịch, kinh doanh và quản lý tài chính trở nên dễ dàng, an toàn và hiệu quả hơn. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Vinh danh những nhà tiếp thị xuất sắc giúp nâng tầm...

0
(SGTT) - Giải thưởng quốc tế Kotler Awards 2024 tôn vinh các nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia marketing, nhà quản trị chiến...

Mới lạ bánh cuốn Cao Bằng, dùng nước hầm xương thay...

0
(SGTT) - Dù chỉ mới mở bán thời gian gần đây nhưng quán ăn Thủy ở quận 7 lại thu hút sự quan tâm...

Phát động cuộc thi thiết kế áo bà ba lần đầu...

0
(SGTT) - Nhằm lan toả nét đẹp văn hoá trong trang phục áo bà ba của dân tộc đến với thế hệ trẻ, dự...

Chỉ 10% người tiêu dùng thực hiện tuyên bố của họ...

0
(SGTT) - Có 72% người tiêu dùng Việt được khảo sát nói sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm thân thiện môi trường,...

Huế công bố 54 sản phẩm du lịch ấn tượng năm...

0
(SGTT) - Sau 4 tháng triển khai, chương trình bình chọn "Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế" năm 2024 đã tìm...

Giá vàng trong nước tiếp tục tăng theo giá vàng thế...

0
(SGTT) - Sáng nay (22-11), giá vàng trong nước tiếp tục tăng giá, trong khi đó giá vàng thế giới chạm mức cao nhất...

Kết nối