Thứ Hai, Tháng 10 27, 2025

Mascot linh vật rắn ‘vắng đơn hàng’ dịp Tết Ất Tỵ 2025

(SGTT) - Dịp Tết, nhiều cửa hàng, công ty... thường chọn mascot là con giáp của năm để tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên so với mascot linh vật rồng năm trước, mascot hình rắn lại không được nhiều người ưa chuộng và ít đơn vị sản xuất.

Hồng Cúc

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

TPHCM: Y tế tư nhân là trụ cột của hệ thống...

0
(SGTT) - Hiện nay, TPHCM có 90 bệnh viện ngoài công lập, hơn 10.000 phòng khám, hơn 15.000 cơ sở kinh doanh dược và...

Bữa sáng đổi vị với bánh cuốn nhân phô mai ở...

0
(SGTT) - Vẫn là món bánh cuốn thân quen nhưng tiệm bánh cuốn Mỹ Phụng ở phường An Đông làm mới hơn khi cho...

Cần một luật riêng dành cho thuế bất động sản

0
(SGTT) - Thuế bất động sản là loại thuế tài sản tính trên đất và tài sản gắn liền với đất. Theo TS. Trần...

TPHCM: Các chỉ tiêu phát triển kinh tế – xã hội...

0
(SGTT) - Theo Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần I, nhiệm kỳ 2025-2030, thành phố đề ra nhiều chỉ tiêu...

Bữa sáng Sài Gòn với bánh canh Trà Vinh ở phường...

0
(SGTT) - Bánh canh là món ăn sáng quen thuộc của một số thực khách Sài thành. Tại góc đường Tôn Đản, phường Khánh...

Huế cho học sinh nghỉ học, triều cường dâng gây ngập...

0
(SGTT) - Mưa kéo dài cùng việc điều tiết nước khiến một số vùng thấp trũng (Quảng Điền, Đan Điền...) tại TP Huế ngập...

Kết nối