Kể từ ngày 14/1/2019, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.
Đại diện Maritime Bank cho biết, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là tiền đề để ngân hàng thực hiện những thay đổi toàn diện để có thể thích nghi với giai đoạn phát triển mới của xã hội.
Theo đó, tên đầy đủ của ngân hàng vẫn được giữ nguyên là Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam nhưng logo và thương hiệu mới sẽ đơn giản hơn với tên gọi "MSB" thay cho "Maritime Bank". Mô hình trải nghiệm khách hàng cũng được ngân hàng cấu trúc lại với những cải tiến về sản phẩm, dịch vụ, tinh gọn quy trình thủ tục, thái độ phục vụ của nhân viên...
Trong giai đoạn 2019 – 2023, MSB đã đặt ra mục tiêu trở thành ngân hàng đáng
tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và đạt lợi nhuận cao tại Việt Nam, trong đó giá trị vốn hóa đạt 3,5 tỉ đô la Mỹ, tăng trưởng doanh thu thuần đạt 30%/năm.