Thứ bảy, Tháng mười một 23, 2024

“Lọ đựng tình thương” lần 4 kêu gọi người đỡ đầu cho trẻ làng SOS

(SGTTO) - Với thông điệp “Gia đình là món quà kỳ diệu nhất”, chiến dịch "Lọ đựng tình thương" (Jar of love) - lần 4 tiếp tục kêu gọi người đỡ đầu lâu dài cho trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi và có hoàn cảnh khó khăn tại 17 Làng trẻ em SOS trên khắp Việt Nam. Chương trình bắt đầu từ ngày 13-9 đến ngày 31-12-2019.

Những em bé vui vẻ, hồn nhiên tại các Làng trẻ em SOS Việt Nam.

Với mức hỗ trợ là 300.000 đồng/tháng dành cho mỗi gia đình tại Làng trẻ em SOS, bất kỳ ai cũng có thể trở thành người đỡ đầu cho trẻ em tại đây bằng cách đăng ký trực tiếp qua trang web Lọ đựng tình thương hoặc đăng ký qua số điện thoại: 0989737733 hoặc (028) 38227227.

Khi tham gia chương trình, người đỡ đầu sẽ được nhận thông tin về các thành viên trong gia đình mà mình giúp đỡ. Làng trẻ em SOS cũng sẽ gửi đến người đỡ đầu một “lọ đựng tình thương” qua đường bưu điện như một món quà cảm ơn và là biểu tượng chứa đựng tinh thần nhân ái mà họ đang mang đến cho những trẻ em kém may mắn.

Ở Làng trẻ em SOS, trẻ được chăm sóc và nuôi dưỡng theo mô hình “Gia đình thay thế”. Tại đây, trẻ được lớn lên trong một gia đình với Mẹ cùng 7-8 anh chị em ở các độ tuổi khác nhau. Hàng tháng, người Mẹ sẽ nhận được một khoản tiền từ quỹ chung của Làng trẻ em SOS Việt Nam và tự quyết định chi tiêu cho tất cả các nhu cầu sinh hoạt của các con. Mô hình này của Làng trẻ em SOS đã vượt qua hơn 200 mô hình nuôi dưỡng trẻ mồ côi trên khắp thế giới để được nhận giải thưởng nhân đạo Conrad N. Hilton vào năm 2002 và nhiều lần được đề cử giải Nobel Hoà bình.

P.V

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Vinh danh những nhà tiếp thị xuất sắc giúp nâng tầm...

0
(SGTT) - Giải thưởng quốc tế Kotler Awards 2024 tôn vinh các nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia marketing, nhà quản trị chiến...

Mới lạ bánh cuốn Cao Bằng, dùng nước hầm xương thay...

0
(SGTT) - Dù chỉ mới mở bán thời gian gần đây nhưng quán ăn Thủy ở quận 7 lại thu hút sự quan tâm...

Phát động cuộc thi thiết kế áo bà ba lần đầu...

0
(SGTT) - Nhằm lan toả nét đẹp văn hoá trong trang phục áo bà ba của dân tộc đến với thế hệ trẻ, dự...

Chỉ 10% người tiêu dùng thực hiện tuyên bố của họ...

0
(SGTT) - Có 72% người tiêu dùng Việt được khảo sát nói sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm thân thiện môi trường,...

Huế công bố 54 sản phẩm du lịch ấn tượng năm...

0
(SGTT) - Sau 4 tháng triển khai, chương trình bình chọn "Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế" năm 2024 đã tìm...

Giá vàng trong nước tiếp tục tăng theo giá vàng thế...

0
(SGTT) - Sáng nay (22-11), giá vàng trong nước tiếp tục tăng giá, trong khi đó giá vàng thế giới chạm mức cao nhất...

Kết nối