Thứ Tư, Tháng mười một 12, 2025

Lễ trao giải thưởng Thương Hiệu Vàng TPHCM sẽ diễn ra ngày 21-1-2021

Chiều ngày 21-1-2021, UBND TPHCM sẽ tổ chức lễ trao giải thưởng Thương Hiệu Vàng TPHCM cho các doanh nghiệp đoạt giải tại GEM Center (quận 1). Giải thưởng nhằm ghi nhận và tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ uy tín, tiêu biểu của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu.

Sau khi công bố chương trình bình chọn Giải thưởng Thương Hiệu Vàng TPHCM 2020 vào ngày 1-12-2020 đến khi kết thúc nhận hồ sơ đã có tổng cộng 64 doanh nghiệp đăng ký tham gia.

UBND TPHCM chủ trì tổ chức Giải thưởng "Thương hiệu Vàng TPHCM" và giao Sở Công Thương phối hợp với Thời báo Kinh tế Sài Gòn triển khai thực hiện.

Doanh nghiệp đăng ký thương hiệu tham gia bình chọn phải chấp hành tốt mọi quy định trong sản xuất kinh doanh theo quy định của pháp luật.Thương hiệu tham gia bình chọn không vi phạm về bản quyền sở hữu và gian lận thương mại. Sở dĩ lựa chọn những sản phẩm, doanh nghiệp tham gia phải xây dựng thương hiệu tối thiểu 2 năm để cho thấy sự gắn bó và tạo giá trị bền vững và mang bản sắc TPHCM.

Về cách thức thực hiện, thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp tham gia cuộc bình chọn sẽ được Hội đồng bình chọn xem xét, chấm điểm và đồng thời cũng lấy ý kiến bình chọn của người tiêu dùng. Những thương hiệu sản phẩm được Hội đồng bình chọn chấm đạt 70% trên tổng số điểm sẽ được báo cáo Ban tổ chức Giải thưởng thông qua để trình Chủ tịch UBND TPHCM xem xét, công nhận.

Thành viên Hội đồng bình chọn là các chuyên gia có uy tín về xây dựng thương hiệu. Tiêu chí chấm điểm các thương hiệu sản phẩm tham gia bình chọn dựa trên tính tuân thủ; sự phát triển; tính sáng tạo; đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu; chất lượng và an toàn của sản phẩm/dịch vụ; trách nhiệm với cộng đồng.

Song Nghi

Theo Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

‘Niềm tin dữ liệu’ trở thành thước đo mới của thương...

0
(SGTT) - Dữ liệu cá nhân không còn là “tài nguyên tự do” mà đã trở thành “tài sản pháp lý”, đó là nhận...

Dữ liệu cá nhân của khách hàng: Ranh giới mong manh...

0
(SGTT) - Trong thời đại số, dữ liệu cá nhân khách hàng có thể được xem là “vàng”, vì giúp doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm hiệu...

Chương trình tập huấn ‘Bảo vệ dữ liệu cá nhân khách...

0
(SGTT) - Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân đã được ban hành và sẽ có hiệu lực từ ngày 1-1-2026, đặt ra nhiều...

Thương hiệu Việt qua thăng trầm lớn lên cùng thành phố

0
(SGTT) - Sau ngày thống nhất, TPHCM bước vào hành trình tái thiết sau chiến tranh với hàng loạt thách thức như hạ tầng...

Nửa thế kỷ tiên phong của đội ngũ doanh nghiệp thành...

0
(SGTT) - Nắm giữ vai trò trụ cột của đầu tàu kinh tế cả nước, doanh nghiệp sản xuất TPHCM là đội ngũ quan...

Thương Hiệu Vàng TPHCM hướng đến chuyển đổi xanh, chuyển đổi...

0
(SGTT) - Tối 3-1, 29 doanh nghiệp có những nỗ lực không ngừng trong xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm dịch...

Kết nối