Thứ sáu, Tháng mười một 8, 2024

Lễ hội mua sắm Vincom Red Sale 2019 có gì hấp dẫn?

(SGTTO) - Sáng 6-7-2019, lễ hội mua sắm lớn trong năm - Vincom Red Sale Carnival 2019 đã chính thức khai mạc. Được bắt đầu vào ngày thứ Bảy đầu tiên của tháng 7 hàng năm và kéo dài trong suốt 9 ngày, sắc đỏ “Red Sale” phủ khắp không gian 69 trung tâm thương mại Vincom tại 38 tỉnh thành phố, mang tới một lễ hội mua sắm tuyệt vời của hàng trăm thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam.

Ngàn cơ hội mua sắm với giá “kịch sàn”

Hàng ngàn người dân đã đổ về TTTM Vincom Center Landmark 81 để cùng đếm ngược mong chờ giây phút lễ hội Vincom Red Sale Carnival 2019 chính thức bắt đầu. Đây chỉ là 1 trong số 69 TTTM Vincom trên toàn quốc trở thành điểm đến “không thể nóng hơn” trong mùa lễ hội giảm giá này. Ngoài Vincom Center Landmark 81, khách hàng còn có cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng có tổng giá trị lên tới 6,5 tỉ đồng khi mua sắm tại tất cả các TTTM của Vincom trên cả nước.

Với sự hưởng ứng của trên 1.600 cửa hàng ngay trong năm đầu tiên tổ chức, Vincom Red Sale Carnival 2019 hứa hẹn sẽ trở thành chương trình giảm giá hấp dẫn nhất với chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Các tín đồ mua sắm trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp thoả sức chọn lựa sản phẩm đẳng cấp với mức giảm giá “cực lớn” lên tới 50% của Warehouse, Zara, H&M, Topshop, Adidas, Canifa, Nine West, Charles & Keith, Aldo, Lyn, Lyn Around, CC Double, Jelly Bunny, Sulwahsoo, Laneige, The Faceshop, Think Nature,… Các gian hàng nước hoa và kim cương với mức giảm giá “không hề thua kém” cũng được khách hàng đặc biệt chú ý quan tâm.

Dòng người xếp hàng đông đúc để mua những sản phẩm ưu đãi.

Không mấy khi các tín đồ mua sắm có thể thoả sức mua sắm với mức giảm giá “kịch sàn” ở nhiều thương hiệu đến vậy.

Ngoài lĩnh vực thời trang - làm đẹp, các gian hàng gia dụng, điện máy cũng rất đông khách trong dịp Red Sale. Các sản phẩm hot nhất mùa hè như máy hút bụi, máy xay sinh tố, vali du lịch với mức giảm giá tới 50% của Lock&Lock và Samsonite... Đông vui hơn cả là siêu thị điện máy VinPro khi khách hàng đặc biệt thích thú với mức giảm giá lên tới 50%, cộng thêm ưu đãi 10% cho hoá đơn trên 100 triệu đồng với hàng loạt các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện gia dụng….

Vincom Red Sale Carnival hấp dẫn ngay từ phút đầu tiên

Không chỉ mang tới chương trình ưu đãi “khủng”, Vincom Red Sale Carnival 2019 còn “thổi lửa”, mang tới một không khí tưng bừng náo nhiệt tại khắp các thành phố lớn.

Tại toà tháp Landmark 81, một chương trình khai mạc quy mô lớn diễn ra với sự tham gia của ca sỹ Noo Phước Thịnh, Trung Lương. Hàng ngàn khán giả trẻ đã tới tham dự và cùng chia sẻ khoảnh khắc ý nghĩa này.

Lễ kick-off chiến dịch Red Sale Carnival chính thức công bố mức ưu đãi lên tới 50% đến từ 800 thương hiệu trong và ngoài nước.
Phần trình diễn sôi động của ca sĩ Noo Phước Thịnh và nghệ sĩ trẻ Trung Lương đã khiến khán giả thêm phấn khích trước khi lễ hội chính thức bắt đầu.

Trước đó, những chiếc xe khổng lồ nổi bật rực rỡ màu đỏ tươi diễu hành trên nhiều tuyến phố lớn của Hà Nội và TPHCM đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các "tín đồ mua sắm" tỏ ra rất háo hức khi thấy những dòng chữ “Sale 50%”, “800+ thương hiệu khuyến mại” với những hình ảnh nổi bật được sơn trên toàn bộ thân xe. Một số bạn trẻ thậm chí đã coi những chiếc xe Carnival Vincom Red Sale là “Những chiếc xe may mắn” và đến tạo dáng cùng.

Loạt xe bus khởi động chiến dịch diễu hành qua nhiều tuyến phố, dừng chân tại các điểm TTTM lớn nhất.

Trên khắp các tờ báo và trang tin giới trẻ như Afamily, Kenh14, Zing MP3, sắc đỏ Vincom Red Sale Carnival cũng hiện diện ở khắp nơi.

Sắc đỏ mang không khí lễ hội tràn ngập internet trong ngày khởi động Red Sale Carnival của Vincom.

Lễ hội "Mua sắm đỏ - Vincom Red Sale Carnival 2019" kéo dài từ ngày 6-7 đến 14-7-2019 là một trong hai mùa giảm giá rất đáng mong chờ của người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chương trình giảm giá trực tiếp tại gian hàng, lễ hội còn tổ chức các hội chợ với nhiều mặt hàng hàng nông sản, đặc sản địa phương tôn vinh hương vị đặc trưng riêng mỗi vùng miền và hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Hội chợ gian hàng nông sản, đặc sản địa phương là một trong những điểm nhấn của lễ hội mua sắm năm nay.

Sức nóng của chương trình khuyến mại thiết thực này đã góp phần “thổi lửa”, tạo nên sự sôi động cho thị trường bán lẻ Việt Nam trước khi bước sang một mùa kinh doanh mới.

Một số thương hiệu nổi bật tham gia chương trình: Armani Exchange, Versace Jeans, Karen Millen, Warehouse, Max&Co, Coast, Zara, Pull&Bear, Stradivarius, Topshop, Topman, Trendiano, GAP, H&M, Old Navy, H:Connect, Nike, Adidas, Puma, Timberland, Eva De Eva, Canifa, Emspo, Moolez, Soo Young, TNG, The Blues, Vitimex, BelluniThế giới kim cương, PNJ, DOJI, CalistaResa Shoe Lounge, Furla, Nine West, Charles & Keith, Aldo, LYN, LYN Around, CCOO, Jelly Bunny, Geox, Shooz, Anta, Aokang, Havaianas, Mujosh, Vascara- Sulwhasoo, Laneige, Think Nature, Thế giới nước hoa VinMart, VinPro, Samsonite, Lock & Lock, Guardian, Forever, My Kingdom

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mại, vui lòng truy cập: http://vincomredsale.com/

Mời xem thêm:

VinGroup nhảy vào lĩnh vực giao thông công cộng với 3.000 xe buýt chạy điện

Vingroup hợp tác với Bosch sản xuất ô tô – xe máy điện

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Vincom đồng loạt khai trương 2 trung tâm thương mại mới...

0
Ngày 10-6-2022, Công ty CP Vincom Retail tổ chức khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) mới - Vincom Plaza Mỹ Tho tại...

Nghỉ ngơi trong phố hay… cứ cố đi xa?

0
(SGTTO) - Giữa thành phố thân quen, tìm đâu ra những điều mới mẻ? Nhiều người chẳng thể tìm ra những điều ấy và...

Kết nối