Thứ sáu, Tháng tư 11, 2025

Lễ công bố Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 3 và Tọa đàm Thương hiệu Vàng TPHCM

Sáng nay, 12-10, tại Hội trường Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Ban tổ chức giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 3 năm 2022 công bố Hội đồng bình chọn và giới thiệu chi tiết về giải thưởng năm nay, đồng thời trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra Toạ đàm Thương hiệu Vàng TPHCM.
Các thành viên trong Hội đồng bình chọn Giải thưởng Thương hiệu Vàng 2022. Ảnh: Lê Vũ

Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 3 năm 2022 do Ủy ban Nhân dân TPHCM chỉ đạo, Sở Công Thương TPHCM phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức thực hiện.

Thông tin chi tiết về Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 3 năm 2022

Cách thức đăng ký và nộp hồ sơ tham dự Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM– Tải hồ sơ: File mẫu hồ sơ đăng ký tham gia có thể tải tại website chính thức của Giải thưởng http://thuonghieuvangtphcm.vn– Nộp hồ sơ: Hồ sơ đăng ký tham gia có đóng dấu xác nhận của doanh nghiệp, scan và upload trực tiếp tại địa chỉ http://thuonghieuvangtphcm.vn/dang-ky/

Toạ đàm Thương hiệu Vàng TPHCM “Bản sắc thương hiệu – Làm cách nào để sắc sảo một độc bản?”. Ảnh: Lê Vũ

Giải thưởng nhằm phát huy truyền thống năng động, đổi mới sáng tạo vốn có của Thành phố mang tên Bác, giới thiệu đến công chúng những giá trị độc đáo, sáng tạo riêng có của các doanh nghiệp; tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có hiệu quả, ổn định và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững, tiên phong của Thành phố và thông qua đó, tạo động lực để doanh nghiệp khắc phục các khó khăn và hạn chế, đầu tư phát triển thương hiệu và sáng tạo các giá trị mới nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và thu hút đầu tư đến TPHCM.

Do vậy, quy chế bình chọn và các tiêu chí công nhận là những nội dung quan trọng, mang tính quyết định chất lượng của Giải thưởng với sự đồng hành của các ban, ngành có liên quan cũng như các chuyên gia kinh tế, cộng đồng doanh nghiệp.

Tại buổi lễ này, Ban tổ chức giới thiệu các thành viên trong Hội đồng bình chọn giải thưởng năm nay, cũng như công bố về những quy chế, tiêu chí cho giải thưởng. Đồng thời thông tin về chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM” lần 2 năm 2021.

Trong khuôn khổ chương trình, ông Phạm Phú Ngọc Trai, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch GIBC, nguyên Chủ tịch và Tổng giám đốc PepsiCo Indochina, thành viên Hội đồng bình chọn Giải thưởng Thương hiệu Vàng, đã có buổi trao đổi cùng cộng đồng doanh nhân tại cuộc tọa đàm “Bản sắc thương hiệu – Làm cách nào để sắc sảo một độc bản?”. Vị chuyên gia này đã chia sẻ, trao đổi thông tin về kinh nghiệm xây dựng thương hiệu trong nước và thế giới. Sự kiện cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp của các chuyên gia kinh tế, truyền thông và cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước cho chiến lược xây dựng và phát triển giá trị cốt lõi của thương hiệu doanh nghiệp.

Bài tham luận và trao đổi của ông Trai cũng nhấn mạnh tới khía cạnh chiến lược thương hiệu nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững của nền kinh tế TPHCM và cả nước.

Bên cạnh đó, lễ ký kết giữa Sở Công Thương TPHCM với Đại học Hoa Sen và Viện Đào tạo quốc tế – Đại học Kinh tế TPHCM về việc tổ chức chuỗi hội thảo nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã xây dựng thành công thương hiệu tổ chức, sản phẩm và dịch vụ trên thị trường cũng đã diễn ra cùng ngày. Ban tổ chức kỳ vọng các hoạt động này sẽ góp phần thúc đẩy tầm vóc của thương hiệu Việt, hình thành văn hoá giao lưu doanh trí cởi mở, truyền các bài học và kinh nghiệm đến thế hệ trẻ – doanh nhân tương lai.

Thông tin chi tiết về Giải thưởng Thương hiệu Vàng 2022, xin vui lòng liên hệ:Sở Công Thương TPHCM, số 163 Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu,  quận 3, TPHCM. Điện thoại: (028) 3822 2311Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình,  quận 1, TPHCM. Điện thoại: (028) 3829 5936

PV

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Thương Hiệu Vàng TPHCM hướng đến chuyển đổi xanh, chuyển đổi...

0
(SGTT) - Tối 3-1, 29 doanh nghiệp có những nỗ lực không ngừng trong xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm dịch...

Thương Hiệu Vàng TPHCM 2024 vinh danh 29 doanh nghiệp tiên...

0
(SGTT) - Với chủ đề "Đổi mới và Bền vững", giải thưởng Thương Hiệu Vàng 2024 có nhiều đổi mới nhằm đảm bảo tối...

Sử dụng AI và chứng nhận quốc tế để vào thị...

0
(SGTT) - Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đang cách mạng hóa việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu. Trong khi đó,...

Doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển mình thích ứng với các...

0
(SGTT) - Các doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ đang nỗ lực thích ứng để thực hiện những...

TPHCM tổ chức Lễ trao Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM...

0
(SGTT) - Vào ngày 3-1-2025, lễ vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 5 - năm...

Tiến vào thị trường quốc tế với AI và giấy chứng...

0
(SGTT) - Trong khuôn khổ Ngày hội Thương hiệu Vàng TPHCM lần 5 – năm 2024, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp...

Kết nối