Thứ Năm, Tháng 10 30, 2025

Lần đầu tiên trẻ em có Giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun

(SGTT) - Ngày 31-3, Nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam thông báo chính thức khởi động Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun, dự kiến diễn ra vào ngày 2 và 3-4 tới.

Giải chạy bộ trực tuyến này được xem là sân chơi năng động, an toàn cho trẻ trong bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn được kiểm soát.

Giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun mang đến sân chơi vừa năng động vừa an toàn cho trẻ. Ảnh minh họa: DNCC

Một trong những điểm hấp dẫn của giải chạy trực tuyến là trẻ có thể “tranh tài” ngay tại không gian sống của mình mà không phải đi đâu xa. Với cự ly 2km và kết quả được phép cộng dồn, các bé có thể chinh phục thử thách bất cứ lúc nào xung quanh nơi cư trú của mình như trong nhà, trước sân, hành lang, khuôn viên chung cư, công viên gần nhà...

Sau khi đăng ký trên iRace.vn, phụ huynh liên kết tài khoản Strava với nền tảng iRace để dễ dàng ghi nhận thành tích của bé.

Trong khuôn khổ chương trình, 20 bạn nhỏ sẽ được chọn ngẫu nhiên trong số những thí sinh hoàn thành cự ly 2km giải đặt ra để nhận bộ quà tặng ‘Năng lượng xanh’ từ Nestlé MILO bao gồm: 1 thùng sản phẩm MILO Nhí 115ML, 1 balo Phi hành gia MILO, 1 túi đeo chéo chiếc giày MILO và 1 bộ LEGO BricQ.

Đây là những phần quà nhằm tạo động lực để trẻ chăm vận động hơn và luôn giữ lửa đam mê thể thao. Về cách thức tham gia, các phụ huynh có thể tham khảo tại https://www.nestlemilo.com.vn/ hoặc đăng ký trực tiếp tại https://irace.vn/races/milo-erun.

Đây là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động. Kể từ lần đầu được tổ chức vào năm 2014, qua 7 năm liên tiếp, Ngày hội đi bộ đã đi qua nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, gồm Bắc Giang, Hà Nội, TPHCM và Cần Thơ, truyền cảm hứng thể thao đến hơn 80.000 trẻ trên khắp cả nước.

Giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun năm nay được Nestlé MILO tổ chức song hành cùng giải Tiền Phong Marathon 2022 với chủ đề “Theo dấu chân huyền thoại” mà nhãn hàng là nhà tài trợ.

Lê Hoàng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

9.000 VĐV tham gia Marathon Vnexpress đầu tiên tại Cần Thơ

0
(SGTT) – Giải Marathon Vnexpress lần đầu tiên được tổ chức tại công viên Sông Hậu - Cần Thơ, thu hút 9.000 vận động...

Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank 2025 dự kiến thu hút...

0
(SGTT) - Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank mùa 8 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến ngày 7–12–2025, trong khuôn khổ Lễ hội...

‘Chạy Vì Trái Tim 2025’ mùa thứ 11 hướng tới gây...

0
(SGTT) – Gamuda Land Việt Nam phối hợp cùng chương trình Nhịp Tim Việt Nam và Vết Sẹo Cuộc Đời tổ chức họp báo...

12.000 vận động viên sẽ đến giải chạy Đất Sen Hồng...

0
(SGTT Online) - Từ ngày 10 đến 12-10-2025, quảng trường Văn Miếu (TP Cao Lãnh, Đồng Tháp) sẽ trở thành điểm hẹn của Đất...

Hơn 1.600 người tham gia giải chạy Xiaomi POP Run

0
(SGTT) - Ngày 27-7, hơn 1.600 vận động viên ở mọi lứa tuổi tham gia tranh tài tại giải chạy thường niên Xiaomi POP...

TPHCM: 6.000 VĐV tham dự giải chạy kỷ niệm 100 năm...

0
(SGTT) - Giải đi bộ, chạy bộ “Tự hào Thành phố tôi yêu” – Cúp Agribank 2025 diễn ra sáng nay 14-6 tại TPHCM,...

Kết nối