Thứ sáu, Tháng tư 18, 2025

Làm du lịch bền vững nơi lò gạch cũ trên cánh đồng gạo tím than

(SGTT) - Khác với nhiều người làm kinh doanh ở mảng du lịch là tận dụng hoặc tạo ra một địa điểm đẹp để thu hút khách đến tham quan, chị Lê Thị Thanh Nga, chủ thương hiệu Lò gạch cũ Farmstay, lại tạo ra một mô hình du lịch kết hợp nông nghiệp từ nông trại đến bàn ăn ngay chính trên cánh đồng lúa tím than và cái lò gạch bỏ hoang. Mô hình này không chỉ mang về doanh thu từ khách du lịch mà còn tận dụng lợi thế của địa phương để tạo nên sản phẩm du lịch – nông nghiệp xanh, bền vững.

Chia sẻ với KTSG Online, chị Thanh Nga cho rằng “nếu khách chỉ đến chụp hình, checkin rồi về thì một đời chỉ đến một lần” nhưng với mô hình kết hợp này “khách đến một lần, sản phẩm bán cho họ một đời”. Đây chính là sự bền vững của ngành du lịch mà chị đang theo đuổi và muốn nhân rộng.

KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Giải quyết bài toán vàng để cán cân thương mại bớt...

0
(SGTT) - Việt Nam đang đối mặt với ba vấn đề lớn: sự nhốn nháo của thị trường vàng, chênh lệch thương mại Việt...

Bình dị quầy ăn mỗi ngày một món ở góc phố...

0
(SGTT) – Nhiều năm nay, thực khách yêu thích các món bún, mì nước luôn nhớ đến quầy ăn ven đường ở góc Nguyễn...

Hơn 2.000 người luyện tập diễu hành mừng Ngày thống nhất...

0
(SGTT) - Ngoài 36 khối quân đội, công an đang luyện tập diễu binh cho lễ Kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam,...

Nóng hổi tô phở gia truyền ’75 năm tuổi’ ở quận 5

1
(SGTT) - Chọn sự dung hòa hương vị phở hai miền, thương hiệu phở Cây Dầu ở quận 5 là điểm đến thân quen...

36 khối quân đội, công an hợp luyện diễu binh dịp...

0
(SGTT) - Sáng nay (11-4), tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, 36 khối quân đội, công an đã tổ chức hợp luyện,...

Khẩn trương tập luyện cho lễ diễu binh ngày 30-4

0
(SGTT) - Dưới cái nắng gắt của tháng 4, tại thao trường A50 ở Đồng Nai, hàng ngàn chiến sĩ vẫn miệt mài luyện...

Kết nối