Thứ Hai, Tháng 6 2, 2025

Khó khăn xuất khẩu, doanh nghiệp tìm ‘điểm tựa’ tại nội địa

Đã đi qua gần nửa năm 2023, thị trường xuất khẩu vẫn chưa thoát cảnh “bí” đơn hàng. Để tự cứu mình, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn phương án tăng khai thác thị trường nội địa, trực tiếp tìm kiếm đối tác tại các kênh giao thương thu hút hàng nghìn nhà mua hàng có nhu cầu thực.

Minh Anh

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

TPHCM vào top 5 hệ sinh thái khởi nghiệp hàng đầu...

0
(SGTT) - Theo báo cáo của StartupBlink, TPHCM xếp hạng 110 và nằm trong top 5 hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo hàng...

Thương hiệu Việt qua thăng trầm lớn lên cùng thành phố

0
(SGTT) - Sau ngày thống nhất, TPHCM bước vào hành trình tái thiết sau chiến tranh với hàng loạt thách thức như hạ tầng...

Nửa thế kỷ tiên phong của đội ngũ doanh nghiệp thành...

0
(SGTT) - Nắm giữ vai trò trụ cột của đầu tàu kinh tế cả nước, doanh nghiệp sản xuất TPHCM là đội ngũ quan...

Hơn 150 doanh nghiệp đủ điều kiện xuất khẩu gạo

0
(SGTT) - Cục Xuất nhập khẩu vừa công bố danh sách thương nhân kinh doanh xuất khẩu gạo tính đến ngày 28-4. Theo đó,...

TPHCM sẽ tôn vinh 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương...

0
(SGTT) - Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TPHCM sẽ diễn ra vào...

Bức tranh kinh tế – xã hội 2 tháng đầu năm...

0
(SGTT) - Cục Thống kê vừa công bố báo cáo tình hình kinh tế - xã hội 2 tháng đầu năm 2025. Trong đó,...

Kết nối