Thứ hai, Tháng mười một 25, 2024

Khó khăn xuất khẩu, doanh nghiệp tìm ‘điểm tựa’ tại nội địa

Đã đi qua gần nửa năm 2023, thị trường xuất khẩu vẫn chưa thoát cảnh “bí” đơn hàng. Để tự cứu mình, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn phương án tăng khai thác thị trường nội địa, trực tiếp tìm kiếm đối tác tại các kênh giao thương thu hút hàng nghìn nhà mua hàng có nhu cầu thực.

Minh Anh

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Xuất khẩu cá ngừ vượt mốc 90 triệu đô la Mỹ/tháng

0
(SGTT) - Theo Tổng cục Hải quan, xuất khẩu cá ngừ trong tháng 10 tăng 22% so với cùng kỳ năm trước, đạt gần...

Xuất khẩu rau quả vượt mốc 6 tỉ đô la Mỹ

0
(SGTT) - Theo Tổng cục Hải quan, xuất khẩu rau quả đã tăng trưởng mạnh mẽ, đạt 6,16 tỉ đô la Mỹ trong 10...

Doanh nghiệp Việt Nam lạc quan hơn về triển vọng kinh...

0
(SGTT) - Theo báo cáo khảo sát với 900 đại diện doanh nghiệp với của Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân...

Doanh nhân nước ngoài và câu chuyện thích nghi tại thị...

0
(SGTT) - Ngày 13-10, Việt Nam tôn vinh các doanh nhân - những người đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh...

Bảng xếp hạng các doanh nghiệp tư nhân lớn của Việt...

0
(SGTT) - Bảng xếp hạng 100 doanh nghiệp tư nhân nộp ngân sách nhà nước lớn nhất PRIVATE-100 một lần nữa cho thấy sự...

Áp dụng mô hình nông lâm kết hợp hướng đến tiêu...

0
(SGTT) - Trong điều kiện biến đổi khí hậu ngày càng nghiêm trọng như hiện nay thì nông lâm kết hợp là một mô...

Kết nối