Thứ bảy, Tháng mười một 23, 2024

Khai trương Trung tâm thương mại Gigamall quận Thủ Đức

Trung tâm Thương mại Gigamall - một trong những dự án có mô hình bán lẻ kết hợp trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí, đã chính thức đi vào hoạt động kể từ hôm nay, ngày 12/1/2019.

Gigamall tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TPHCM, với tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và văn phòng cho thuê.

Trung tâm Thương mại Gigamall chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/1/2019. Ảnh: Thành Hoa

Gigamall được thiết kế dựa trên cảm hứng từ hình ảnh cây dương cầm. Ngay từ sảnh chính tòa nhà, khách tham quan có thể chiêm ngưỡng dàn đèn LED chuyển màu độc đáo kết hợp với sàn tương tác LED hiện đại. Dàn đèn với tên gọi Di.Crystal và sàn LED tương tác này là điểm nhấn công nghệ mà Gigamall tự hào, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, mang đến những màn trình diễn âm thanh kết hợp ánh sáng độc đáo.

Gigamall tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TPHCM. Ảnh: Thành Hoa

Điểm nổi bật tại Gigamall là tổ hợp giải trí công nghệ hiện đại mang tên “JP World” với diện tích hơn 1.500 m2. Đây được xem là một trong những khu giải trí ứng dụng công nghệ thị giác tương tác lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các nội dung giáo dục và nghệ thuật được lồng ghép trong các khu trò chơi tại đây như phòng panorama, cầu tuột tương tác, thành phố tương lai, phi thuyền không gian... Cụm rạp chiếu phim CGV hiện đại cũng là một điểm đến giải trí được mong chờ đối với giới trẻ tại khu vực này.

Khách tham quan trung tâm thương mại Gigamall trong ngày đầu khai trương. Ảnh: Thành Hoa

Với tổng diện tích 30.000 m2, khu ẩm thực của Gigamall tập hợp nhiều thương hiệu ẩm thực lớn trong và ngoài nước. Trong đó, ngành bánh ngọt và giải khát có các tên tuổi lớn như: Starbucks, Phúc Long, Highland, Gongcha, Fly cupcake, Baskin Robins, Dairy Queen, Bread Talk... Ngành ẩm thực có các thương hiệu như: Sumo BBQ, Kichi Kichi, Hotpot Story, Meiwei, Manwah, Chang Kang Kung... cùng những nhãn hàng thức ăn nhanh như KFC, Pizza Hut, Texas Chicken, Jollibee…; đặc biệt nổi bật là khu ẩm thực chuyên nghiệp Giga Deli và Giga Bakery với hàng trăm món ăn đa dạng, từ châu Á đến châu Âu.

Khu vực mua sắm tại Gigamall có diện tích sàn hơn 7.000 m2, gồm siêu thị Coop Xtra và nhiều cửa hàng tiện ích khác như Daiso, Mumuso, Kohnan, Minigood… Các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế nổi bật có Nike, Adidas, Skechers, Levis, G2000, Hnoss, Juno, Ninomax...

Khách hàng mua sắm tại siêu thị Coop Xtra, Gigamall. Ảnh: Thành Hoa

Gigamall cũng dành chỗ cho hoạt động thể dục thể thao, làm đẹp với trung tâm thể thao California Fitness & Yoga có diện tích hơn 3.000 m2, hồ bơi trong nhà; viện chăm sóc da Eri International và Nitipon.

Ngoài các khu vực giải trí và ẩm thực trong nhà, Gigamall còn có khu vực ngoài trời tại tầng sân thượng, được gọi là Sky Zone, gồm khu vui chơi miễn phí cho trẻ em, nhà hàng với không gian thư giãn, ngắm nhìn thành thành phố từ trên cao và thưởng thức ẩm thực tại đây.

Theo báo cáo của Savills, doanh số bán lẻ tiếp tục tăng trưởng mạnh với tốc độ bình quân 12% mỗi năm, trong khi doanh thu ngành hàng ăn uống tăng 13% mỗi năm. Tổng mặt bằng bán lẻ hiện đạt hơn 1,2 triệu m2, công suất trung bình cải thiện 1 điểm phần trăm trong bối cảnh nguồn cung bán lẻ mới vẫn tiếp tục tăng lên.Theo nhận định của nhiều chuyên gia, khi Gigamall đi vào hoạt động, thị trường bán lẻ sẽ trở nên sôi động hơn đáng kể. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Sân bay Nội Bài chạy thử ba làn thu phí tự...

0
(SGTT) - Trong ngày đầu chạy thử ba làn thu phí tự động không dừng đã có hơn 11.000 lượt xe được thu phí...

Vinh danh những nhà tiếp thị xuất sắc giúp nâng tầm...

0
(SGTT) - Giải thưởng quốc tế Kotler Awards 2024 tôn vinh các nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia marketing, nhà quản trị chiến...

Mới lạ bánh cuốn Cao Bằng, dùng nước hầm xương thay...

0
(SGTT) - Dù chỉ mới mở bán thời gian gần đây nhưng quán ăn Thủy ở quận 7 lại thu hút sự quan tâm...

Phát động cuộc thi thiết kế áo bà ba lần đầu...

0
(SGTT) - Nhằm lan toả nét đẹp văn hoá trong trang phục áo bà ba của dân tộc đến với thế hệ trẻ, dự...

Chỉ 10% người tiêu dùng thực hiện tuyên bố của họ...

0
(SGTT) - Có 72% người tiêu dùng Việt được khảo sát nói sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm thân thiện môi trường,...

Huế công bố 54 sản phẩm du lịch ấn tượng năm...

0
(SGTT) - Sau 4 tháng triển khai, chương trình bình chọn "Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế" năm 2024 đã tìm...

Kết nối