(SGTT) - Sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale đợt 2 năm 2024 của TPHCM với hơn 500 thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước như Nike, Adidas, Under Armour, Fila, Puma... được khuyến mãi đến 80% sẽ diễn ra tại các trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố.
Khách hàng 63 tỉnh thành cũng có thể tham gia “săn sale” hàng hiệu chính hãng thông qua các phiên livestream liên tiếp diễn ra tại các điểm City Sale đợt 2 năm 2024.
Chiều 16-12, Sở Công thương TPHCM họp báo công bố sự kiện City Sale đợt 2 diễn ra từ ngày 18-12-2024 đến ngày 1-1-2025 với nhiều chương trình khuyến mại sâu, thiết thực dành cho khách hàng đến tham quan, mua sắm ngay trước thềm Giáng Sinh và Chào Năm mới.
Ông Nguyễn Khắc Hiếu, Quyền Giám đốc Trung tâm phát triển Công nghiệp hỗ trợ - Sở Công thương TPHCM, cho rằng tham gia sự kiện, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp cận hàng triệu sản phẩm là các sản phẩm cao cấp, như đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, giày, túi, quần áo, vali… với mức giá ưu đãi đến 80%.
Song song với “chiến dịch săn sale khủng”, City Sale đợt 2 sẽ áp dụng voucher hàng tỉ đồng được phát ngay tại sự kiện và được trừ trực tiếp vào đơn hàng khi khách thanh toán mua sắm.
Với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương liên kết với cổng thanh toán VNPay tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng đi kèm điều kiện hoá đơn và ZaloPay tài trợ hơn 20.000 phần quà tặng hấp dẫn và giá trị khi khách hàng thanh toán qua cổng ZaloPay hoặc thanh toán bằng mã QR đa năng.
Theo Ban tổ chức, City Sale Đợt 2 thu hút sự tham gia của nhiều nhân tố mới như Thế Giới Nước Hoa - thương hiệu bán lẻ nước hoa lâu năm tại Việt Nam, Luxasia - Tập đoàn phân phối nước hoa lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hay Supper Sport sẽ "chào sân" City Sale với nhiều thương hiệu thời trang thể thao cao cấp như: Nike, Adidas, Under Armour, Fila, Puma. Columbia, Crocs... cùng ưu đãi tốt dành cho khách hàng yêu thể thao...
City Sale đợt 2 năm 2024 cũng sẽ chính thức bước lên “không gian" online, ngay tại tâm điểm offline, Ban tổ chức sẽ tạo ra các tổ hợp livestream, live xuyên suốt 14 ngày diễn ra sự kiện. Các “Streamer” - thông qua livestream, sẽ mời gọi, khuyến khích khách hàng khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận đến trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại City Sale. Với chủ đề “Mega City”, khách hàng 63 tỉnh thành sẽ được tham gia “săn sale” hàng hiệu chính hãng thông qua các phiên livestream liên tiếp diễn ra tại các điểm City Sale đợt 2 năm 2024.
Sự kiện nhằm tạo dấu ấn cho thương hiệu “thành phố mua sắm”, để TPHCM trở thành một trung tâm mua sắm hàng hiệu tầm cỡ khu vực, tiến tới xây dựng Trung tâm outlet trong tương lai, thu hút du khách quốc tế, góp phần vào phát triển ngành du lịch của thành phố.
Kỳ 1 của đợt 2: diễn ra từ ngày 18 đến 25-12-2024 (tại TTTM Union Square và TTTM Menas). Kỳ 2 đợt 2: từ ngày 27-12-2024 đến ngày 1-1-2025 (tại TTTM Gigamall; TTTM SC VivoCity. Riêng TTTM Vincom Đồng Khởi, địa chỉ số 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1 hoạt động trưng bày, khuyến mại diễn ra từ ngày 20-12-2024 đến ngày 29-12-2024).