Thứ Năm, Tháng 9 4, 2025

Hơn 50% người Việt sử dụng đa kênh khi mua sắm trực tuyến

(SGTT) - Hiện nay, mua sắm đa kênh đang trở thành xu hướng mới của người mua hàng trong nước. Trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng hiện không chỉ có các cửa hàng truyền thống, mà còn bao gồm mạng xã hội, sàn thương mại điện tử.... Có thể thấy rằng, nhu cầu của người tiêu dùng đang thay đổi, trong đó mua sắm đa kênh càng trở nên phổ biến với 57% người tiêu dùng Việt thường xuyên mua sắm bằng hình thức này.

Minh Thảo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

‘Giải phẫu’ đùi bò, phần thịt dinh dưỡng trong mỗi con...

0
(SGTT) - Trong nhiều phần thịt bò, thịt đùi được một số thực khách ưa chuộng bởi thịt nạc nhiều, ít mỡ. Ngoài yếu...

Nghị định 219 giúp nới lỏng điều kiện tuyển dụng lao...

0
(SGTT) - Ngày 7-8-2025, Chính phủ ban hành Nghị định 219/2025/NĐ-CP về người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam, có hiệu...

Chuyển đổi xanh như thế nào trong thời kỳ BANI

0
(SGTT) - Thế giới đã chuyển từ thời kỳ VUCA (Biến động – Bất định – Phức tạp – Mơ hồ) sang thời kỳ...

Truyền hình thực tế tại Việt Nam: từ ‘nhập khẩu’ format...

0
(SGTT) - Trải qua nhiều giai đoạn phát triển từ việc mua format của các chương trình nước ngoài cho đến sáng tạo dựa...

TPHCM: Nhiều khu vui chơi tung ưu đãi, mở tour đêm...

0
(SGTT) - Nhân dịp lễ Quốc khánh 2-9, nhiều khu vui chơi lớn tại TPHCM đồng loạt triển khai ưu đãi hấp dẫn và...

Bữa sáng quen mà lạ với bánh canh Phan Rang ở...

0
(SGTT) - Bánh canh là món ăn sáng quen thuộc của một số người dân Sài thành. Tại một góc đường Trần Bình Trọng,...

Kết nối