Chủ Nhật, Tháng mười một 17, 2024

Heineken ra mắt dòng sản phẩm dành cho khách hàng trẻ

(SGTTO) - Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới với hương vị đắng nhẹ, dễ uống… nhằm nhắm đến những khách hàng trẻ.

Dòng sản phẩm mới có tên Heineken Silver, gồm dạng chai và lon, có nồng độ cồn 4%, được giới thiệu có vị nhẹ êm, dễ uống, phù hợp với những khách hàng trẻ, muốn thưởng thức bia vào nhiều thời điểm khác nhau, theo nghiên cứu thị trường mà Heineken đã thực hiện.

Cũng để phù hợp với khách hàng trẻ, ngoài các kênh phân phối truyền thống, dòng sản phẩm mới của Heineken còn được bán trên các kênh thương mại điện tử. Từ tháng 4-2019, sản phẩm cũng sẽ có mặt trên trang Drinkies của Heineken Việt Nam (website https://www.drinkies.vn/).

Sau lễ ra mắt Heineken Silver tại thị trường TPHCM, công ty TNHH Heineken Việt Nam cũng sẽ giới thiệu sản phẩm mới tại hàng loạt tỉnh thành khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đồng Nai…

Tâm An

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Quỹ bảo hiểm y tế chi 1.000 tỉ đồng điều trị...

0
(SGTT) - Ước tính có khoảng 500.000 người ở Hà Nội bị đái tháo đường và 1,5 triệu người mắc tiền đái tháo đường....

Xuất khẩu rau quả vượt mốc 6 tỉ đô la Mỹ

0
(SGTT) - Theo Tổng cục Hải quan, xuất khẩu rau quả đã tăng trưởng mạnh mẽ, đạt 6,16 tỉ đô la Mỹ trong 10...

Đại đô thị và những giấc mơ phồn hoa

0
(SGTT) - Hai mươi năm trước, quận còn là huyện và có những làng hoa rực rỡ sắc màu, đặc biệt là vào những...

Mâm cơm cuối tuần kiểu cơm niêu, đa dạng món ăn...

0
(SGTT) – Chọn phong cách ẩm thực cơm niêu với đa dạng món ăn kèm, bữa trưa hôm nay phù hợp cho nhóm khách...

Cắm trại cuối tuần tại mỏ đá cũ ở ngoại thành...

0
(SGTT) - Nằm tại xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội, khu vực mỏ đá Bình Minh đang trở thành điểm...

Chống ngập đồng bộ cho TPHCM ra sao?

0
(SGTT) - TPHCM hiện đang tháo gỡ vướng mắc cho dự án chống ngập 10.000 tỉ đồng, công trình này chỉ còn khoảng 10%...

Kết nối