Thứ ba, Tháng mười một 26, 2024

Hahalolo rồi sẽ khác với hành trình riêng của mình

Đối diện với nhiều tin đồn về sự phát triển của mạng xã hội (MXH) du lịch Hahalolo trong một năm sóng gió vừa qua, ông Nguyễn Văn Hạ - CEO của Hahalolo cùng các cộng sự vẫn làm việc không ngừng để thay đổi, tư duy, góc nhìn của dư luận, định vị lại vị trí của Hahalolo trên bản đồ các công ty du lịch tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Hạ - CEO mạng xã hội Hahalolo.

Gian khổ Hahalolo không ngại!

Với hành trình hơn 1 năm ra mắt công chúng, Hahalolo đã đối diện qua nhiều cảm xúc đan xen, nhiều thông tin nghi ngờ khiến người dùng hoang mang và có cái nhìn nhận chưa đúng, nhất là với người dùng mới chưa kịp trải nghiệm thì đã nghe phải những thông tin xấu. Bên cạnh đó, việc tiếp cận nhà đầu tư cũng gặp nhiều khó khăn do mất  nhiều thời gian để thuyết phục họ.

Nhưng không phải vì thế mà Hahalolo chịu lùi bước. CEO Mạng xã hội du lịch – Hahalolo ông Nguyễn Văn Hạ cho biết: “Thị trường rộng lớn nên việc nghi ngờ hoặc thông tin xấu về mình là điều không tránh được, chúng tôi vẫn ngày đêm làm việc cho đứa con mình đứt ruột đẻ ra, còn họ nói gì thì mình không để ý, cốt lõi hiện tại thì mình làm sao cho cả người đã dùng và chưa dùng Hahalolo tin tưởng là được. Cuộc sống này tất cả 100% ủng hộ mình thì mình hoàn hảo quá. Google và Facebook lớn như thế mà cũng có người không hài lòng thì trường hợp Hahalolo cũng không tránh khỏi.”

Hướng phát triển của Hahalolo là xây dựng một cộng đồng du lịch khổng lồ để giúp người dùng có thể kết nối với nhau không chỉ trong nước mà cả cộng đồng năng động trên toàn thế giới với cơ chế là một cộng đồng mạng xã hội cho du lịch thông qua cộng đồng các tập đoàn, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, hệ thống kinh doanh giải trí gắn liền với dịch vụ cung ứng.

Đây là nơi kết nối với thị hiếu của khách du lịch và người dùng, tạo ra môi trường với đối tượng mục tiêu cụ thể để quảng bá du lịch và phát triển các hoạt động dịch vụ.

Hahalolo đang và sẽ làm gì trong tương lai?

Hiện tại, giao diện app Hahalolo đang được phát triển với 6 mục chính, bao gồm: Bảng tin, trải nghiệm, tour, khách sạn, mua sắm và tiếp thị liên kết. Trong đó, 2 mục đầu tiên thể hiện rõ tính chất nhằm kết nối cộng đồng mê du lịch của mạng xã hội này.

Tháng 11 tới đây, Hahalolo sẽ hoàn thiện menu Khách sạn và dự kiến sẽ chạy bản live với quy mô người dùng có thể book khách sạn trên toàn cầu. Đáng chú ý, Hahalolo sẽ bổ sung vào Menu vé máy bay nhiều tính năng mới để có thể đáp ứng được nhu cầu book vé toàn cầu trên Hahalolo cũng trong tháng 11 này.

Bên cạnh đó, Hahalolo đang hoàn thiện nhiều tính năng để mang đến trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng. Đặc biệt, người dùng mạng xã hội Hahalolo có thể trải nghiệm nhiều tính năng mới như: Tính năng tặng điểm 10 cho cộng đồng, Messenger Hahalolo, livestream, book Tour hoàn thiện hơn, Mua Tour trả góp trên quy mô toàn cầu, vé máy bay, Site dành cho tổ chức, Site dành cho người nổi tiếng, tính năng chia sẻ trải nghiệm trên mobile, giao diện mới trên bản mobile, tiếp thị liên kết cho người dùng và nhà cung cấp có thể phát triển thêm doanh thu và hệ thống đại lý trên MXH du lịch Hahalolo…

Mạng xã hội Hahalolo được định hướng tích hợp rất nhiều tính năng trên cùng một hệ thống.

Trong thời gian tới, Hahalolo cũng tăng cường tổ chức nhiều buổi Hội thảo, Diễn đàn… để hỗ trợ các nhà cung cấp là các Công ty Lữ hành, Công ty Du lịch, Khách sạn, Đại lý vé máy bay, saler, các địa phương quảng bá du lịch… với quy mô không chỉ ở Việt Nam mà sẽ rất nhiều quốc gia mà Hahalolo phát triển.

Không những thế Hahalolo đang mở rộng quy mô phát triển người dùng tại các quốc gia trọng điểm. Trong đó, đã phát triển khối văn phòng và nhân viên phục thị trường như: Mỹ, Ấn Độ và đang xúc tiến tại Indonesia, Philippines, Singapore và 13 quốc gia Đông Âu cùng với Nhật Bản, Hàn Quốc và Úc về vấn đề bán Tour trả góp vào Việt Nam và Mỹ cũng như phát triển người dùng tại các quốc gia này.

Ông Nguyễn Văn Hạ chia sẻ: “Tôi xin cảm ơn 6 triệu người dùng Hahalolo trong thời gian qua, chúng tôi sẽ sớm hoàn thiện hơn để khẳng định sự tồn tại của Hahalolo trên quy mô toàn cầu và trở thành một phần không thể thiếu cho những người đam mê du lịch, nhà cung cấp du lịch, lữ hành…

Tôi rất mong muốn cộng đồng người Việt Nam trong nước và người Việt ở nước ngoài hãy trải nghiệm và ủng hộ Hahalolo và rất mong sự góp ý của tất cả để Hahalolo sớm trở thành một MXH du lịch đáp ứng được sự hài lòng của mọi người.”

Với áp lực cạnh tranh từ thị trường rộng lớn và công nghệ thay đổi mỗi ngày, Hahalolo tiếp tục nỗ lực không ngừng và đặt ra nhiều mục tiêu cao hơn nữa trong thời gian ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, từng bước khẳng định mình trên quy mô toàn cầu.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Người bán có thể ủy quyền cho sàn TMĐT lập hóa...

0
(SGTT) - Theo công điện mới nhất của Thủ tướng về quản lý thương mại điện tử (TMĐT), Bộ Tài chính được giao nghiên...

Một nhà bán hàng B2B Việt được Alibaba.com tôn vinh

0
(SGTT) - Bà Xuân Hải Yến, Phó Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Proline được Alibaba.com vinh danh là nhà...

Vì sao độ nhận diện thương hiệu sản phẩm OCOP vẫn...

0
(SGTT) - Các sàn thương mại điện tử đang hỗ trợ người bán sản phẩm OCOP đẩy mạnh bán nông sản, cộng thêm vào...

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Mạng xã hội có trách nhiệm...

0
(SGTT) - Liên quan đến vấn đề tin giả, tin sai sự thật trên mạng xã hội, Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền...

Từ cuối tháng 12-2024, tài khoản mạng xã hội phải xác...

0
(SGTT) - Theo nghị định 147/2024/NĐ-CP, kể từ ngày 25-12-2024, người dùng mạng xã hội tại Việt Nam phải xác minh danh tính bằng...

ShopeePay bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông xử...

0
(SGTT) - Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ShopeePay do không...

Kết nối