(SGTTO) - Hôm nay, ngày 6-12, thương hiệu thời trang Uniqlo của Tập đoàn Fast Retailing (Nhật Bản) chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại giao lộ Lê Thánh Tôn – Đồng Khởi (quận 1, TPHCM). Sự kiện đã thu hút đông đảo tín đồ của thương hiệu thời trang này đến xếp hàng tham quan và mua sắm.
Với việc có cửa hàng đầu tiên, Việt Nam trở thành thị trường thứ 25 của Uniqlo trên toàn thế giới. Và đây là cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của thương hiệu này.
Đại diện Uniqlo Việt Nam cho biết, trước mắt sẽ tập trung cho cửa hàng đầu tiên để bán hàng trong thế giới thực, không gian thực, chưa bán hàng trực tuyến dù biết rằng thương mại điện tử đang phát triển, tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh của người Việt Nam cao.
Về chiến lược giá trong bối cảnh chi phí thuê mặt bằng cao, lãnh đạo Uniqlo Việt Nam cho biết sẽ tập trung vào việc làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, không có kế hoạch giảm giá. Bên cạnh đó, công ty này đã triển khai chiến lược doanh thu, lợi nhuận cho từng cửa hàng theo vị trí.
Tâm An