(SGTT) - Trong khuôn khổ Lễ vinh danh và trao Giải thưởng Vạn Xuân Awards 2024, nhiều cá nhân có đóng góp quan trọng trong ngành truyền thông quảng cáo sáng tạo Việt Nam trong nhiều năm qua đã vinh dự nhận được giải Cống hiến.
- Oriflame nhận giải thưởng “Sản phẩm làm đẹp chất lượng cao” tại Rồng Vàng 2022
- Việt Nam lần đầu có hai giải thưởng uy tín trong ngành ẩm thực thế giới
Sự kiện do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam; UBND TPHCM và Vinama chủ trì, tổ chức tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ trong hai ngày 20, 21-12. Trong khuôn khổ của buổi lễ trao giải, một trong những nội dung quan trọng là việc trao giải Cống hiến cho các thế hệ tiên phong có nhiều đóng góp, kiến tạo chiến lược mang tính di sản cho ngành nghề truyền thông quảng cáo sáng tạo Việt Nam.
Cụ thể, ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Chủ tịch VietnamMarcom và một số đồng nghiệp như ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Group of Companies, Phó chủ tịch CSMO; ông Trần Hùng; ông Nguyễn Quý Cáp… đã vinh dự được trao tặng giải thưởng này.
Giải thưởng Cống hiến năm nay là sự khẳng định cho niềm tin vào tầm nhìn, trách nhiệm, tâm huyết và bản lãnh kiên định kiến tạo những giá trị bền vững nhân văn cho ngành nghề vì nền tiếp thị sáng tạo hiệu quả nhân bản.
Thêm nữa, giải thưởng còn là sự công nhận chính thức của Nhà nước nhằm tôn vinh những tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm sáng tạo hiệu quả tạo ảnh hưởng kết nối khách hàng, công chúng, truyền cảm hứng để thúc đẩy những bước tiến mới, góp phần định hình tương lai bền vững cho ngành kinh tế văn hóa.
Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards là hoạt đông trọng tâm trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia trong Chiến lược phát triển các ngành Công nghiệp Văn hóa Việt Nam năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 nhằm tôn vinh những ý tưởng sáng tạo, những sản phẩm truyền thông, mang đến một không gian sáng tạo mới cho đội ngũ những người làm truyền thông, quảng cáo.