Thứ Sáu, Tháng 8 22, 2025

Du lịch chăm sóc sức khỏe lên ngôi sau đại dịch Covid-19

Sau một khoảng thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, cùng với những tác động nặng nề của tình trạng ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu và sự gia tăng các dịch bệnh hô hấp, cúm mùa… đã khiến người tiêu dùng quan tâm và chủ động trong việc chọn lựa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Điều này đã được chuyển tải qua cuộc giới thiệu và trình diễn sản phẩm du lịch quy mô lớn nhất trong năm – Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM 2022 (ITE HCM 2022).

Sự kiện diễn ra từ ngày 8-9 đến hết ngày 10-9 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TPHCM, với mục tiêu thúc đẩy và khôi phục hoạt động du lịch trên cả nước, đã ghi nhận sự hiện diện của hàng loạt sản phẩm mới tập trung vào chủ đề du lịch xanh, chăm sóc sức khỏe, thư giãn bản thân, giải tỏa căng thẳng.

Hồng Trinh - Đỗ Mỹ

Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Cẩm nang xem Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng...

0
(KTSG Online) - Vào ngày 2-9 tới, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội) sẽ diễn ra Lễ kỷ niệm và diễu binh, diễu...

Tăng xe điện và bài toán giảm phát thải

0
(SGTT) - Hệ số phát thải của ngành điện cao gấp 3 lần ngành giao thông vận tải hiện nay. Điều đó đặt ra...

Từ đất đỏ khô cằn đến ‘vương quốc’ sầu riêng công...

0
(SGTT) - Xã Đăng Hà của tỉnh Bình Phước cũ, một vùng đất từng bị thoái hóa sau chuỗi năm canh tác cạn kiệt,...

Cần làm gì để giữ người tài mà không cần tăng...

0
(SGTT) - Trong bối cảnh thị trường lao động biến động, chi phí leo thang và áp lực cạnh tranh gay gắt, nhiều doanh...

Bữa sáng Sài Gòn thử vị bánh mì bò kho ở...

0
(SGTT) - Bò kho là món ăn sáng ưa thích của một số thực khách Sài thành, trong đó, món ăn kèm bánh mì...

Bữa sáng Hà Nội với bún ốc cô Huyền ở phường...

0
(SGTT) - Mở bán lâu năm tại Hà Nội, thương hiệu bún ốc cô Huyền mới "lấn sân" vào TPHCM với chi nhánh tại...

Kết nối