Thứ Năm, Tháng 9 4, 2025

Dọn hàng lên mạng, nông sản Việt tìm cách thoát cảnh “giải cứu”

Mặc dù gần một nửa chặng đường của năm 2021 đã trôi qua, nhưng dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản trong nước “đứng ngồi không yên” khi mà kênh xuất khẩu truyền thống phải đối mặt với nhiều rủi ro do hoạt động giao thương trực tiếp gặp nhiều khó khăn.

Việc đưa các sản phẩm nông sản đặc trưng của Việt Nam lên các sàn thương mại điện tử và xuất khẩu trực tuyến ra nước ngoài được xem là lựa chọn tối ưu nhất của doanh nghiệp hiện nay. Hãy cùng Saigon Times News phân tích sâu hơn về vấn đề này.

Theo KTSG Online 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

‘Giải phẫu’ đùi bò, phần thịt dinh dưỡng trong mỗi con...

0
(SGTT) - Trong nhiều phần thịt bò, thịt đùi được một số thực khách ưa chuộng bởi thịt nạc nhiều, ít mỡ. Ngoài yếu...

Nghị định 219 giúp nới lỏng điều kiện tuyển dụng lao...

0
(SGTT) - Ngày 7-8-2025, Chính phủ ban hành Nghị định 219/2025/NĐ-CP về người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam, có hiệu...

Chuyển đổi xanh như thế nào trong thời kỳ BANI

0
(SGTT) - Thế giới đã chuyển từ thời kỳ VUCA (Biến động – Bất định – Phức tạp – Mơ hồ) sang thời kỳ...

Truyền hình thực tế tại Việt Nam: từ ‘nhập khẩu’ format...

0
(SGTT) - Trải qua nhiều giai đoạn phát triển từ việc mua format của các chương trình nước ngoài cho đến sáng tạo dựa...

TPHCM: Nhiều khu vui chơi tung ưu đãi, mở tour đêm...

0
(SGTT) - Nhân dịp lễ Quốc khánh 2-9, nhiều khu vui chơi lớn tại TPHCM đồng loạt triển khai ưu đãi hấp dẫn và...

Bữa sáng quen mà lạ với bánh canh Phan Rang ở...

0
(SGTT) - Bánh canh là món ăn sáng quen thuộc của một số người dân Sài thành. Tại một góc đường Trần Bình Trọng,...

Kết nối