Thứ năm, Tháng tư 17, 2025

Dọn hàng lên mạng, nông sản Việt tìm cách thoát cảnh “giải cứu”

Mặc dù gần một nửa chặng đường của năm 2021 đã trôi qua, nhưng dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản trong nước “đứng ngồi không yên” khi mà kênh xuất khẩu truyền thống phải đối mặt với nhiều rủi ro do hoạt động giao thương trực tiếp gặp nhiều khó khăn.

Việc đưa các sản phẩm nông sản đặc trưng của Việt Nam lên các sàn thương mại điện tử và xuất khẩu trực tuyến ra nước ngoài được xem là lựa chọn tối ưu nhất của doanh nghiệp hiện nay. Hãy cùng Saigon Times News phân tích sâu hơn về vấn đề này.

Theo KTSG Online 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Nắng nóng kéo dài, giá rau củ tăng cao

0
(SGTT) - Giá rau củ tại TPHCM tăng mạnh do nắng nóng kéo dài và nguồn cung giảm. Đặc biệt, ớt hiểm tăng gấp...

Giải quyết bài toán vàng để cán cân thương mại bớt...

0
(SGTT) - Việt Nam đang đối mặt với ba vấn đề lớn: sự nhốn nháo của thị trường vàng, chênh lệch thương mại Việt...

Bình dị quầy ăn mỗi ngày một món ở góc phố...

0
(SGTT) – Nhiều năm nay, thực khách yêu thích các món bún, mì nước luôn nhớ đến quầy ăn ven đường ở góc Nguyễn...

Hơn 2.000 người luyện tập diễu hành mừng Ngày thống nhất...

0
(SGTT) - Ngoài 36 khối quân đội, công an đang luyện tập diễu binh cho lễ Kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam,...

Nóng hổi tô phở gia truyền ’75 năm tuổi’ ở quận 5

1
(SGTT) - Chọn sự dung hòa hương vị phở hai miền, thương hiệu phở Cây Dầu ở quận 5 là điểm đến thân quen...

36 khối quân đội, công an hợp luyện diễu binh dịp...

0
(SGTT) - Sáng nay (11-4), tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, 36 khối quân đội, công an đã tổ chức hợp luyện,...

Kết nối