Thứ Hai, Tháng 7 7, 2025

Doanh nghiệp kỳ vọng doanh thu tăng gấp 3 lần trong ngày sale online 11-11

Bắt nguồn từ ngày lễ độc thân ở Trung Quốc, ngày 11-11 trở thành ngày mua sắm khuyến mãi lớn nhất tại quốc gia này.

Những năm gầy đây, ngày "sale online" 11-11 cũng được hưởng ứng rầm rộ ở Việt Nam. Hàng chục doanh nghiệp thương mại điện tử xem đây là sự kiện mua sắm khuyến mãi lớn trong năm, tung nhiều chương trình khuyến mãi và kỳ vọng doanh thu tăng gấp 2 gấp 3 lần ngày thường.

Đào Huyền

Theo Thời báo Kinh tế Sài Gòn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bữa sáng đầy đặn với tô bánh canh cua Hạnh ở...

0
(SGTT) - Tại TPHCM, thực khách dễ dàng tìm một quán bánh canh cua, nhưng để nước lèo có vân mây từ trứng thì...

Côn Đảo hè 2025: Rùa đẻ trứng, bò biển tìm về

0
(SGTT) - Mùa hè 2025, biển Côn Đảo đang chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của các loài sinh vật biển quý hiếm,...

Khuyến mãi của TTTM, siêu thị: hàng loạt thương hiệu ngoại...

0
(SGTT) - Đầu tháng 7, nhiều một số trung tâm thương mại, siêu thị trên địa bàn TPHCM đang có những chương trình, khuyến...

Thử vị bún Thái mới lạ ở phường Bàn Cờ, quận...

0
(SGTT) - Bún Thái là món ăn sáng quen thuộc của một số thực khách Sài thành. Tại một góc chung cư Nguyễn Thiện...

Dữ liệu người dùng bị phát tán: Lỗi hệ thống hay...

0
(SGTT) - Hàng loạt vụ rò rỉ dữ liệu cá nhân cho thấy doanh nghiệp Việt chưa coi trọng nghĩa vụ bảo mật. Việc...

Tour gia đình, team building ‘dẫn sóng’ du lịch hè

0
(SGTT) - Mùa hè 2025, thị trường du lịch Việt Nam ghi nhận nhiều tín hiệu khởi sắc với lượng khách đặt tour tăng...

Kết nối