Thứ Tư, Tháng 9 3, 2025

Doanh nghiệp kỳ vọng doanh thu tăng gấp 3 lần trong ngày sale online 11-11

Bắt nguồn từ ngày lễ độc thân ở Trung Quốc, ngày 11-11 trở thành ngày mua sắm khuyến mãi lớn nhất tại quốc gia này.

Những năm gầy đây, ngày "sale online" 11-11 cũng được hưởng ứng rầm rộ ở Việt Nam. Hàng chục doanh nghiệp thương mại điện tử xem đây là sự kiện mua sắm khuyến mãi lớn trong năm, tung nhiều chương trình khuyến mãi và kỳ vọng doanh thu tăng gấp 2 gấp 3 lần ngày thường.

Đào Huyền

Theo Thời báo Kinh tế Sài Gòn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Nghị định 219 giúp nới lỏng điều kiện tuyển dụng lao...

0
(SGTT) - Ngày 7-8-2025, Chính phủ ban hành Nghị định 219/2025/NĐ-CP về người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam, có hiệu...

Chuyển đổi xanh như thế nào trong thời kỳ BANI

0
(SGTT) - Thế giới đã chuyển từ thời kỳ VUCA (Biến động – Bất định – Phức tạp – Mơ hồ) sang thời kỳ...

Truyền hình thực tế tại Việt Nam: từ ‘nhập khẩu’ format...

0
(SGTT) - Trải qua nhiều giai đoạn phát triển từ việc mua format của các chương trình nước ngoài cho đến sáng tạo dựa...

TPHCM: Nhiều khu vui chơi tung ưu đãi, mở tour đêm...

0
(SGTT) - Nhân dịp lễ Quốc khánh 2-9, nhiều khu vui chơi lớn tại TPHCM đồng loạt triển khai ưu đãi hấp dẫn và...

Khuyến mãi của TTTM, siêu thị: một số thương hiệu giảm...

0
(SGTT) - Dịp lễ 2-9 cận kề, một số trung tâm thương mại, siêu thị trên địa bàn TPHCM đang có những chương trình,...

Bữa sáng quen mà lạ với bánh canh Phan Rang ở...

0
(SGTT) - Bánh canh là món ăn sáng quen thuộc của một số người dân Sài thành. Tại một góc đường Trần Bình Trọng,...

Kết nối