Quảng bá các sản phẩm du lịch đặc thù của TPHCM, Sở Du lịch TPHCM và UBND quận 1 ra mắt sản phẩm tìm về các địa điểm lịch sử của lực lượng biệt động Sài Gòn trong chương trình “Ký ức Biệt động Sài Gòn” tại 145 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1.
- Thu hút khách quốc tế thông qua chuyển đổi số trong du lịch
- 7 xu hướng du lịch được dự báo sẽ hút khách quốc tế
Đây là sản phẩm du lịch văn hóa – lịch sử đặc trưng của TPHCM đã được một số doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn phát triển và khai thác hiệu quả với thị trường khách inbound và nội địa thời gian qua. Tuy nhiên, trong lần tái hiện này, chương trình được làm mới với những điểm nhấn đặc sắc của du lịch thành phố qua hành trình Bảo tàng Biệt động, cà phê Đỗ Phủ, Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM, hội trường Thống Nhất…
Các sản phẩm du lịch đặc trưng của TPHCM dịp lễ 19-8 và 2-9 này là kết nối của UBND quận 1 với Fiditour, Vietluxtour sau khi rà soát hệ thống các tài nguyên du lịch gắn với giá trị văn hóa – lịch sử nổi tiếng để lên phương án hợp tác, xây dựng tour tuyến du lịch, từng bước hoàn thiện, nâng chất các sản phẩm du lịch theo định hướng của UBND thành phố.
Trước đó, tour “Quận 1 – Sống động Sài Gòn” cũng là điểm nhấn city tour thu hút đông du khách trải nghiệm nhịp sống sôi động và tìm lại những dấu ấn văn hóa – lịch sử như chưa từng bị lãng quên với người Sài Gòn xưa và TPHCM hôm nay.
Đ. Hải
Theo KTSG Online