Thứ Bảy, Tháng mười một 8, 2025

Đà Nẵng tổ chức Hội chợ du lịch online từ 17-25 tháng 3

(SGTT) - Ngày 13-3, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng thông tin, Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 sẽ do Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel tổ chức vào tháng 3 này.

Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 do Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel tổ chức nhằm quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng và miền Trung, đồng thời kết nối cung ứng dịch vụ để mở cửa du lịch quốc tế.

Cụ thể, Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 25-3-2022 tại địa chỉ danangfantasticity.com hoặc travelbook.vn/danang với quy mô 150 gian hàng ảo từ các doanh nghiệp du lịch trong nước và hơn 60 đối tác khách hàng từ các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á.

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, cho biết do ảnh hưởng của dịch Covid-19, công tác xúc tiến, quảng bá du lịch bị dừng và cơ hội kết nối cũng bị gián đoạn. Việc áp dụng hình thức tổ chức hội chợ trực tuyến sẽ là một trong những cách để duy trì kết nối các hoạt động xúc tiến trong và ngoài nước.

Với việc chủ động ứng dụng các công nghệ số (AI, Big Data…), Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 sẽ tạo ra một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới với không gian rộng, dịch vụ đa dạng hơn, góp phần hướng đến một văn hoá du lịch an toàn.

Đây là sự kiện thể hiện quyết tâm đẩy nhanh chuyển đổi số cũng như sự gắn kết, đồng hành của chính quyền Đà Nẵng và cộng đồng doanh nghiệp du lịch, là bước đệm để doanh nghiệp sẵn sàng mở cửa trở lại, thúc đẩy phục hồi du lịch Đà Nẵng, miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.

Không chỉ tham quan, người tiêu dùng còn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi giờ vàng Fantastic Hour. Ảnh: Ban tổ chức

Thông qua sự kiện, Ban Tổ chức sẽ giới thiệu gian hàng triển lãm của các cơ quan quản lý điểm đến và khu điểm du lịch, các hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp vận chuyển…

Các doanh nghiệp tham gia triển lãm tại Hội chợ (Exhibitor/Sellers) sẽ được sắp xếp lịch hẹn với các đối tác mua (Buyers) tiềm năng trong nước và quốc tế để kết nối, trao đổi thông tin và mở rộng quan hệ giao thương.

Nhiều hoạt động của Hội chợ cũng sẽ hướng đến doanh nghiệp và khách hàng như: triển lãm gian hàng trực tuyến, kết nối doanh nghiệp thông qua việc đặt lịch hẹn, khuyến mãi giờ vàng Fantastic Hour và các chương trình tham quan trực tuyến kết hợp các video quảng bá đặc sắc và công nghệ thực tế ảo VR360.

Đinh Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Thành phố Cần Thơ tham dự Hội chợ Mùa Thu 2025

0
Gian hàng chung của thành phố Cần Thơ với diện tích 250m² tại Hà Nội đã trở thành điểm xúc tiến thương mại hiệu...

Ninh Bình khuyến cáo du khách sau vụ việc ở rừng...

0
(SGTT) - Sở Du lịch Ninh Bình vừa đưa ra khuyến cáo các biện pháp an toàn đối với du khách sau vụ việc...

Gia Lai tạm dừng hoạt động xe điện du lịch

0
(SGTT) - Sau vụ tai nạn khiến một người chết, hai người bị thương, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Gia Lai chỉ đạo...

Quảng Ninh muốn ‘giữ nhịp’ du lịch sau sự cố lật...

0
(SGTT) - Sau sự cố lật tàu hôm 19-7, hoạt động du lịch tại Quảng Ninh vẫn diễn ra bình thường. Song song đó,...

Yêu cầu kiểm tra toàn diện cơ sở lưu trú, điểm...

0
(SGTT) - Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha) và vụ lật tàu tại Quảng Ninh tối 19-7, Bộ Văn hóa,...

Cơ quan khí tượng lý giải thời tiết nguy hiểm gây...

0
(SGTT) - Ngày 19-7, khu vực Bắc Bộ xuất hiện mưa dông diện rộng do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới kết...

Kết nối