Chủ Nhật, Tháng 6 8, 2025

Đà Nẵng: Lễ hội pháo hoa đóng góp bao nhiêu cho dịch vụ du lịch?

Trong 6 tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tại Đà Nẵng ước đạt gần 60.000 tỉ đồng, tăng 19,4% so với cùng kỳ năm 2022. Kết quả này một phần nhờ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 đã kéo khách đến trong hơn một tháng qua, theo Cục Thống kê thành phố Đà Nẵng.

Quỳnh Như - Nhân Tâm

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2025: Lung linh...

0
(SGTT) – Đêm thi thứ hai của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2025, diễn ra tối 7-6, là màn tranh...

Huế ‘khai màn’ Festival mùa Hạ với đêm hội áo dài

0
(SGTT) - Tối 6-6, tại cung An Định, thành phố Huế đã diễn ra chương trình nghệ thuật "Đêm hội áo dài Huế”, mở...

Thanh ngọt tô phở bò, gà Hà Nội quán ở quận...

0
(SGTT) - Phở là món ăn sáng ưa thích của một số người dân Sài thành. Tại một góc đường A4, quận Tân Bình,...

Hộ kinh doanh xoay xở thích ứng với nghị định mới...

0
(SGTT) - Theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP, từ ngày 1-6-2025, các hộ kinh doanh có doanh thu trên 1 tỉ đồng/năm sẽ bắt buộc phải...

Cảnh báo lừa đảo bán vé xem lễ hội Pháo hoa...

0
(SGTT) - Lợi dụng sức hút của lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2025, nhiều hành vi lừa đảo qua mạng...

Loạt hoạt động ‘mở màn’ chương trình Vinh quang Công an...

0
(SGTT) - Chiều 5-6, hàng chục chiến sĩ thuộc lực lượng công an nhân dân đã thể hiện các màn trình diễn đặc sắc...

Kết nối