Thứ Sáu, Tháng 12 12, 2025

Đà Nẵng: Lễ hội pháo hoa đóng góp bao nhiêu cho dịch vụ du lịch?

Trong 6 tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tại Đà Nẵng ước đạt gần 60.000 tỉ đồng, tăng 19,4% so với cùng kỳ năm 2022. Kết quả này một phần nhờ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 đã kéo khách đến trong hơn một tháng qua, theo Cục Thống kê thành phố Đà Nẵng.

Quỳnh Như - Nhân Tâm

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Ngưỡng 500 triệu đồng, vì sao vẫn khiến hộ kinh doanh...

0
(SGTT) - Mặc dù Bộ Tài chính đã nâng ngưỡng doanh thu chịu thuế từ 200 triệu đồng lên 500 triệu đồng/năm cho các...

Màn tranh tài thể lực khốc liệt cho người đam mê...

0
(SGTT) - Hơn 100 vận động viên đã bước vào chuỗi 6 bài thi khốc liệt, mỗi bài kéo dài 4 phút, thử thách...

Phố Hàng Mã rực rỡ sắc màu Giáng sinh

0
(SGTT) – Trước thềm lễ Giáng sinh, phố Hàng Mã (Hà Nội) trở nên nhộn nhịp với sắc màu đặc trưng của mùa Noel...

Hàng Việt vào EU có thể bị chặn vì chuẩn xanh:...

0
(SGTT) - Nhiều mặt hàng Việt Nam xuất khẩu sang châu Âu có thể bị giữ lại tại cảng hoặc chịu thuế carbon nếu...

Đổi vị bữa sáng với bánh khọt miền Tây ở phường...

0
(SGTT) - Không phải là cơm tấm, bún, hủ tiếu hay sợi phở thân quen, hôm nay Bữa sáng Sài Gòn giới thiệu đến...

2025, năm bão kỷ lục và cuộc đua dựng ‘siêu lá...

0
(SGTT) - Vì sao 2025 lại trở thành năm của những cơn bão kỷ lục? Trước thách thức sống còn này, các cường quốc...

Kết nối