(SGTT) - Vẻ đẹp của một thành phố biển, thành phố của những cây cầu được lan tỏa đến với du khách bằng âm nhạc.
- Đà Nẵng ‘vệ sinh’ các bãi biển để đón du khách
- Sẽ đặt 600 xe đạp công cộng phục vụ người dân, du khách tại Đà Nẵng
Sở Du lịch Đà Nẵng cùng ca, nhạc sĩ Only C (nổi tiếng với bài hát Anh không đòi quà) chính thức ra mắt MV ca nhạc “Tuyệt vời Đà Nẵng” với công chúng trên các nền tảng nhằm quảng bá du lịch Đà Nẵng.
“Tuyệt vời Đà Nẵng” là sản phẩm âm nhạc Only C sáng tác riêng cho thành phố quê hương của mình.
Ca khúc với ca từ vui tươi, chất nhạc trẻ trung, sôi động qua lời kể của người con Đà Nẵng. MV đã khắc họa một thành phố hiện đại, nhộn nhịp nhưng cũng thật bình yên và gần gũi qua hình ảnh người dân Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách, những địa điểm du lịch đặc sắc tại Đà Nẵng: cầu sông Hàn, cầu Rồng, biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hills …
Bên cạnh đó những món ăn đặc sản như bún mắm, nem lụi, mỳ quảng, hải sản… cùng với đó là tiếng địa phương đặc trưng chỉ có ở miền Trung “răng, rứa, chi, mô, tê” được lồng ghép một cách hài hòa trong sản phẩm âm nhạc lần này.
Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, cho hay thời gian qua, ngành du lịch thành phố Đà Nẵng đã chú trọng thúc đẩy truyền thông, quảng bá du lịch thành phố qua nhiều phương tiện. Có thể nói, âm nhạc là một trong những công cụ truyền thông hiệu quả, dễ khơi gợi cảm hứng trải nghiệm, khiến người xem muốn xách balo lên và đi.
Hiện nay, ngành du lịch đang dần phục hồi sau đại dịch. Thành phố kỳ vọng sản phẩm âm nhạc lần này sẽ kích cầu cho ngành du lịch trong thời gian tới.
“Tuyệt vời Đà Nẵng” như lời chào từ thành phố biển Đà Nẵng gửi đến du khách bốn phương. Thông qua những thước phim trong MV, ngành du lịch thành phố mong muốn du khách khi đến đây sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp vốn có của nơi đây, từ vẻ đẹp thiên nhiên, vẻ đẹp của những kiến trúc đến vẻ đẹp chân chất của người dân nơi đây.
Quỳnh Như