Thứ bảy, Tháng mười một 23, 2024

Cuộc thi nhiếp ảnh độc đáo về “lá phổi xanh” phía Tây TPHCM

Nhằm khuyến khích cư dân dự án và cộng đồng đam mê nhiếp ảnh chuyên lẫn không chuyên nghiệp thỏa sức sáng tạo, chia sẻ những khoảnh khắc bấm máy đẹp nhất tại khu đô thị Celadon City (quận Tân Phú, TPHCM), Gamuda Land đã chính thức phát động cuộc thi nhiếp ảnh “Nét đẹp Celadon City” .

Cuộc thi sẽ diễn ra trong vòng một tháng, nhận ảnh dự thi từ ngày 08-06 đến 13-07. Toàn bộ khuôn viên dự án Celadon City sẽ mở rộng cửa theo từng khung thời gian cụ thể trong ngày để chào đón người tham dự đến tác nghiệp. Đối tượng sáng tác bao gồm môi trường sống, công viên, cảnh quan, khu phố, cơ sở hạ tầng, kiến trúc, tiện ích, sinh hoạt, đời sống dân cư…

Hội thi dành cho tất cả những ai yêu thích nhiếp ảnh nghệ thuật, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lẫn không chuyên trong phạm vi cả nước.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến trên 124 triệu đồng.

Được ví như “lá phổi xanh” phía Tây Sài Gòn, Celadon City là công viên tư nhân lớn nhất TPHCM với tổng diện tích 16ha. Dự án được hợp thành bởi năm phân khu căn hộ cao cấp Ruby, Emerald, Diamond Alnata, Diamond Brilliant và Diamond Centery.

Thành lập vào năm 1995, Gamuda Land là bộ phận phát triển bất động sản trực thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad (Malaysia). Với 20 năm kinh nghiệm phát triển khu đô thị mới, cho đến nay Gamuda Land đã phát triển nhiều dự án với tổng diện tích quỹ đất khoảng 3.360ha trên toàn cầu.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Vinh danh những nhà tiếp thị xuất sắc giúp nâng tầm...

0
(SGTT) - Giải thưởng quốc tế Kotler Awards 2024 tôn vinh các nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia marketing, nhà quản trị chiến...

Mới lạ bánh cuốn Cao Bằng, dùng nước hầm xương thay...

0
(SGTT) - Dù chỉ mới mở bán thời gian gần đây nhưng quán ăn Thủy ở quận 7 lại thu hút sự quan tâm...

Phát động cuộc thi thiết kế áo bà ba lần đầu...

0
(SGTT) - Nhằm lan toả nét đẹp văn hoá trong trang phục áo bà ba của dân tộc đến với thế hệ trẻ, dự...

Chỉ 10% người tiêu dùng thực hiện tuyên bố của họ...

0
(SGTT) - Có 72% người tiêu dùng Việt được khảo sát nói sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm thân thiện môi trường,...

Huế công bố 54 sản phẩm du lịch ấn tượng năm...

0
(SGTT) - Sau 4 tháng triển khai, chương trình bình chọn "Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế" năm 2024 đã tìm...

Giá vàng trong nước tiếp tục tăng theo giá vàng thế...

0
(SGTT) - Sáng nay (22-11), giá vàng trong nước tiếp tục tăng giá, trong khi đó giá vàng thế giới chạm mức cao nhất...

Kết nối