Thứ bảy, Tháng mười một 23, 2024

Coca-Cola tung phiên bản lon đặc biệt nhân thượng đỉnh Mỹ-Triều

Coca-Cola Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản lon đặc biệt với logo song ngữ cùng thông điệp “Vì hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu” nhân thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 diễn ra tại Hà Nội vào ngày 27 và 28/2.

Với phiên bản lon giới hạn lần này, thiết kế logo Coca-Cola được kết hợp bởi hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Hàn. Ngoài ra, thông điệp kết nối trên thân lon cũng được thể hiện bằng ba thứ tiếng Anh, Việt và Hàn.

Theo đại diện nhãn hàng, phiên bản lon đặc biệt này không phải là một sản phẩm thương mại mà chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn. Cách duy nhất để sở hữu được lon Coca-Cola logo song ngữ này là tham gia trải nghiệm chiếc máy Kết nối hòa bình được đặt tại Hà Nội và TPHCM trong hai ngày 26 và 27/2. Chỉ cần chạm tay vào màn hình với biểu tượng hòa bình được thiết kế từ những hình ảnh truyền thống, quen thuộc của Việt Nam như đóa sen hồng, áo dài khăn đóng, chiếc nón lá, những gánh hàng rong…, người dùng sẽ nhận được phần thưởng là lon Coca-Cola phiên bản giới hạn này.

Chương trình dự kiến thu hút sự tham gia của đông đảo người dân và cả các du khách đến từ khắp nơi trên thế giới đang có mặt tại Hà Nội và TPHCM đúng thời điểm diễn ra sự kiện lịch sử này. Thông qua việc hoạt động sáng tạo này, Coca-Cola mong muốn có thể hòa chung niềm tự hào dân tộc trong trái tim mỗi người dân, đồng thời lan tỏa đến toàn thể cộng đồng thông điệp tích cực về hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu, từ đó mang mọi người đến gần nhau hơn.

Lịch trình chi tiết để trải nghiệm chiếc máy Kết nối hòa bình và sở hữu lon Coca-Cola phiên bản giới hạn:

Hà Nội:

15g00 - 21g00, ngày 26 và 27/02/2019, tại TTTM Royal City, Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân.

 

 

TPHCM:

  • 16g00 - 22g00, ngày 26 và 27/02/2019, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1
  • 10g00 - 15g00, ngày 27/02/2019 tại Tháp tài chính Bitexco, số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, Quận 1

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Vinh danh những nhà tiếp thị xuất sắc giúp nâng tầm...

0
(SGTT) - Giải thưởng quốc tế Kotler Awards 2024 tôn vinh các nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia marketing, nhà quản trị chiến...

Mới lạ bánh cuốn Cao Bằng, dùng nước hầm xương thay...

0
(SGTT) - Dù chỉ mới mở bán thời gian gần đây nhưng quán ăn Thủy ở quận 7 lại thu hút sự quan tâm...

Phát động cuộc thi thiết kế áo bà ba lần đầu...

0
(SGTT) - Nhằm lan toả nét đẹp văn hoá trong trang phục áo bà ba của dân tộc đến với thế hệ trẻ, dự...

Chỉ 10% người tiêu dùng thực hiện tuyên bố của họ...

0
(SGTT) - Có 72% người tiêu dùng Việt được khảo sát nói sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm thân thiện môi trường,...

Huế công bố 54 sản phẩm du lịch ấn tượng năm...

0
(SGTT) - Sau 4 tháng triển khai, chương trình bình chọn "Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế" năm 2024 đã tìm...

Giá vàng trong nước tiếp tục tăng theo giá vàng thế...

0
(SGTT) - Sáng nay (22-11), giá vàng trong nước tiếp tục tăng giá, trong khi đó giá vàng thế giới chạm mức cao nhất...

Kết nối