Thứ bảy, Tháng mười một 23, 2024

Coca-Cola tôn vinh giá trị nhân văn của cộng đồng trong đại dịch bằng phim ngắn

Ngày 1-5-2020, nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Lao động, Coca-Cola ra mắt thước phim ngắn với lời tri ân gửi đến những giá trị nhân văn và tinh thần kiên cường của cộng đồng trong những ngày tháng đầy thử thách chiến đấu chống lại sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.

Với tựa đề “For the Human Race” (tạm dịch là "Cảm ơn những anh hùng thầm lặng"), thước phim ngắn 2 phút đã chuyển tải những thông điệp tươi sáng về trái tim nhân ái và tình yêu rộng mở của người dân khắp nơi trên thế giới, đồng thời tôn vinh tinh thần lạc quan, gắn kết, niềm hy vọng bất diệt của cộng đồng giữa những chuỗi ngày khủng hoảng đầy lo âu.

Phim ngắn #forthehumanrace được ra mắt ngày hôm nay trên trang web toàn cầu của Công ty Coca-Cola. Phiên bản tiếng Việt sẽ được đăng tải tại Youtube và trang web Coca-Cola tại Việt Nam.

Thông tin sản xuất:

  • Creative Agency: Merdeka LHS – Dentsu Group
  • Music: “Superheroes” by The Script

“Chúng tôi xin tri ân và tôn vinh những cá nhân, tổ chức vẫn ngày đêm dốc sức vì sức khoẻ của cộng đồng, đặc biệt là những trái tim quả cảm trong tuyến đầu của công tác phòng, chống dịch Covid-19", bà Teejae Sonza - Giám đốc tiếp Coca-Cola Đông Dương chia sẻ.

“Chính những câu chuyện về sự hy sinh quên mình, về lòng nhân ái yêu thương và sự quả cảm đang diễn ra trên khắp thế giới là nguồn năng lượng tích cực cho chúng ta mỗi ngày. Thông qua thước phim ngắn này, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tinh thần lạc quan, gắn kết, và những tấm lòng nhân ái, yêu thương quên mình”.

Tại Việt Nam, thời gian qua, Coca-Cola đã triển khai rất nhiều chương trình vì cộng đồng đầy thiết thực để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Vào tháng 3-2020 vừa qua, Coca-Cola Việt Nam hợp tác với Trung ương Hội Chữ thập đỏ để quyên góp các vật phẩm y tế, sản phẩm sát khuẩn và thức uống an toàn với giá trị hơn 7 tỉ đồng cho đội ngũ y bác sĩ, trung tâm y tế và các khu vực cách ly tập trung tại Việt Nam. Hoạt động nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ trong giai đoạn đầy thử thách hiện tại.

Tiếp đến tháng 4-2020, Coca-Cola tiếp tục phối hợp cùng các đối tác, tổ chức xã hội như AMCHAM, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, báo Tuổi trẻ để trao tặng đến cộng đồng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 các phần thực phẩm, nhu yếu phẩm, cũng như khẩu trang, quần áo bảo hộ PPEs cho lực lượng y tế tuyến đầu.

Với vai trò là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất tại Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại TPHCM, Đà Nẵng và Hà Nội, tạo ra khoảng 4.000 công việc trực tiếp, cũng như gián tiếp tạo số lượng việc làm gấp 6 đến 10 lần từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng của mình, giúp giảm tỉ lệ thất nghiệp tại các thành phố lớn trên cả nước.

Với định hướng trở thành công ty nước giải khát toàn diện, hướng đến người tiêu dùng và coi trọng sức khỏe của người tiêu dùng, Coca-Cola không ngừng cải tiến và cung cấp nhiều loại nước giải khát đa dạng, chất lượng, bao gồm các dòng sản phẩm ít đường và không đường, đồng thời đa dạng mẫu mã và mở rộng mức độ phủ sóng kinh doanh ở khắp mọi nơi.

Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light, Coke Zero, Sprite, Fanta, Minute Maid Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius, trà đóng chai Fuzetea+, cà phê đóng lon Georgia và Nước tăng lực Coca-Cola® Enegy. Với việc xem phát triển bền vững là trọng tâm của các hoạt động kinh doanh, Coca-Cola đã đầu tư vào các dự án cộng đồng có sức ảnh hưởng lớn nằm trong danh sách ưu tiên của Việt Nam trong việc phát triển tương lai bền vững, có thể kể đến như: bảo tồn tài nguyên nước và nông nghiệp bền vững tại Đồng bằng Sông Cửu Long trước tác động của biến đổi khí hậu, đào tạo năng lực cho nông dân trồng mía, quản lý rác thải nhựa, sáng kiến EKOCENTER với những hoạt động trao quyền làm chủ doanh nghiệp cho phụ nữ, quản lý rác thải nhựa.
Năm 2019, Coca-Cola Việt Nam được công nhận là Top 2 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam bởi VCCI và Top 1 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất bởi Career Builder.
Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng xem thêm tại Coca-Cola Journey Việt Nam: https://www.cocacolavietnam.com/

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Giúp học sinh vùng cao tìm về con chữ sau những...

0
(SGTT) - Sau những thiệt hại nặng nề mà cơn bão Yagi để lại, các em học sinh tại vùng núi Lào Cai đã...

Nối nhịp cầu cho hơn 4.800 học sinh đến trường sau...

0
(SGTT) - Sau hơn một tháng thực hiện, chương trình “Saigon Times - Nối vòng tay lớn: Cùng em đến trường sau bão lũ”...

Saigon Times – Nối vòng tay lớn: Về Sa Pa động...

0
(SGTT) - Ngày 13-10, Ban tổ chức chương trình Saigon Times – Nối vòng tay lớn đã mang những phần quà bao gồm tiền...

Saigon Times – Nối vòng tay lớn: Hỗ trợ các em...

0
(SGTT) - Sau cơn bão số 3 (Yagi), huyện Bát Xát là một trong những địa phương bị thiệt hại về cơ sở vật...

Saigon Times – Nối vòng tay lớn: Đồng hành cùng học...

0
(SGTT) -  Tiếp nối hành trình cùng em đến trường sau bão lũ, chương trình 'Saigon Times - Nối vòng tay lớn" đã khởi...

Sẻ chia giọt hồng cùng Saigon Times Group

0
(SGTT)  - Với chủ đề “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Giọt hồng sẻ chia”, năm nay Tạp chí Kinh tế Sài...

Kết nối