Thứ Sáu, Tháng 7 18, 2025

Chuyện trò du lịch thời nay: Năm 2025 là cơ hội để DN du lịch vươn mình

(SGTT) - Năm Giáp Thìn 2024 khép lại với những dấu ấn rực rỡ của ngành du lịch Việt Nam, dẫn đầu khu vực ASEAN về tỷ lệ phục hồi khách quốc tế, đạt khoảng 98%. Tổng doanh thu toàn ngành ước tính chạm ngưỡng 840.000 tỉ đồng, vượt 13,89% so với năm 2019 – giai đoạn được xem là “đỉnh cao” trước đây.

Năm 2025 mở ra nhiều kỳ vọng bứt phá, nhưng đi cùng với đó cũng là những thách thức lớn: từ biến động kinh tế, cạnh tranh khốc liệt, chi phí vận hành leo thang cho đến sự xuất hiện của các xu hướng mới. Những yếu tố này liệu là rủi ro hay cơ hội để doanh nghiệp du lịch chứng minh bản lĩnh và vươn mình mạnh mẽ hơn? Hãy cùng Sài Gòn Tiếp Thị lắng nghe chia sẻ từ các đại diện tiêu biểu trong ngành du lịch để nhìn lại 2024 cũng như bàn luận về tương lai của du lịch Việt Nam trong năm 2025.

Lê Vũ - Ngọc Khuyến

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

5 yếu tố để triển khai thành công chuỗi cung ứng...

0
(SGTT) - Phát triển bền vững và chuỗi cung ứng có trách nhiệm đang trở thành định hướng tất yếu của ngành du lịch...

Chợ cá Tam Tiến ở Đà Nẵng trước bình minh

0
(SGTT) - Nằm tại xã Tam Xuân, thành phố Đà Nẵng (xã Tam Tiến, tỉnh Quảng Nam cũ), chợ cá Tam Tiến là một...

Bữa sáng thử vị cơm tấm sườn que – món ngon...

0
(SGTT) – Tại TPHCM, không khó để thực khách tìm một tiệm cơm tấm thưởng thức. Vậy nhưng, cơm tấm ăn kèm sườn que...

Bữa sáng đầy đặn với tô bún Trương Tuyền ở phường...

0
(SGTT) - Mở bán lâu năm, tiệm bún thịt nướng Trương Tuyền là điểm đến quen thuộc của các tín đồ ẩm thực quận...

Đo hiệu suất doanh nghiệp: KPI là chưa đủ

0
(SGTT) - Theo đại diện các doanh nghiệp, hiệu suất không chỉ đến từ KPI mà là kết quả của một hệ thống tổ...

Người ‘đánh thức’ nghệ thuật pháp lam sau trăm năm ‘say...

0
(SGTT) - Pháp lam là một loại hình nghệ thuật trang trí bắt nguồn từ châu Âu, truyền sang Trung Quốc và du nhập...

Kết nối