Thứ Năm, Tháng 12 4, 2025

CHAGEE ra mắt cửa hàng ngôn ngữ ký hiệu đầu tiên tại Việt Nam

Thương hiệu trà sữa quốc tế CHAGEE hôm nay chính thức ra mắt Cửa hàng Ngôn ngữ ký hiệu đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại 66B Cách Mạng Tháng 8, Phường Xuân Hòa, TPHCM. Qua thông điệp "In Good Hands, With Good Tea - Trao Gửi Chân Thành, Trọn Vẹn Hảo Trà", CHAGEE nhấn mạnh vai trò của đôi tay - biểu tượng của ngôn ngữ ký hiệu và cũng là khởi nguồn của những ly trà thơm ngon.

Hành trình kết nối, tôn vinh cộng đồng người người khiếm thính

Cửa hàng Ngôn ngữ ký hiệu tại Việt Nam là sự tiếp nối mô hình mà CHAGEE đã triển khai thành công tại Trung Quốc và Singapore gần đây. Tại Việt Nam, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và Trẻ mồ côi TPHCM đóng góp quan trọng như đối tác chiến lược của CHAGEE trong dự án.

Với sự hợp tác từ Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi TPHCM, cửa hàng được vận hành hoàn toàn bởi Đội ngũ nhân viên pha chế (barista) là người khiếm thính. Trong hành trình này, CHAGEE không đơn thuần tạo ra cơ hội công việc bình đẳng cho cộng đồng người khiếm thính mà còn mở ra không gian tương tác ấm áp để khách hàng tiếp xúc với ngôn ngữ ký hiệu, từ đó tạo nên những gắn kết chân thành vượt qua giới hạn của âm thanh.

Không gian của sự lắng nghe và thấu hiểu

Không có những tiếng vang và tiếng trò chuyện ồn ào, cửa hàng ngôn ngữ ký hiệu của CHAGEE được kiến tạo như một chốn bình yên, nơi ánh mắt và cử chỉ trở thành cầu nối đầy cảm hứng. Sự thấu hiểu các barista được thể hiện qua mọi chi tiết sắp đặt tại cửa hàng nhằm mang đến cho họ môi trường làm việc lý tưởng nhất:

  • Không gian làm việc tối ưu - Từ khu vực pha chế đến quầy đón khách
  • Kết nối vượt ngoài âm thanh - Hành trình giao tiếp mới mẻ
  • Thiết kế ý nghĩa - Tôn vinh vẻ đẹp của ngôn ngữ ký hiệu
  • Tối ưu hóa âm thanh - Yên bình và tập trung tuyệt đối

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Người Việt chi tiêu cho trải nghiệm nhiều hơn trung bình...

0
(SGTT) - Nghiên cứu Tâm lý người tiêu dùng khu vực ASEAN do Ngân hàng UOB phối hợp cùng Công ty Tư vấn quản...

Matcha: từ cơn sốt toàn cầu đến nguy cơ thiếu hụt

0
(SGTT) - Theo Forbes, thị trường matcha được dự báo sẽ đạt khoảng 5 tỉ đô la Mỹ vào năm 2028, tương đương với...

Cơ quan chức năng thông tin cửa hàng trà sữa Chagee...

0
(SGTT) - Liên quan đến vụ việc hãng trà sữa Chagee sử dụng hình ảnh "đường lưỡi bò", đại diện Sở Văn hóa -...

Đà Nẵng phát hành 5.000 hộ chiếu ẩm thực, kéo khách...

0
(SGTT) - Trong khuôn khổ Lễ hội Đà Nẵng Food Tour 2025 diễn ra cuối tháng này, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp...

Ra mắt mì ly Curry House Coco Ichibanya – Ramen Cà...

0
Công ty cổ phần Acecook Việt Nam vừa giới thiệu sản phẩm mới: Mì ly Curry House Coco Ichibanya với hương vị Ramen Cà...

Hàng quán tăng công suất phục vụ Tết, điểm mua sắm...

0
(SGTT) – Cận Tết Nguyên đán, không khí mua sắm tại các tuyến phố thời trang và trung tâm thương mại ở TPHCM trở...

Kết nối