(SGTT) - Trong thời gian tới, Sun Group sẽ đầu tư các show diễn chủ đề hấp dẫn, các lễ hội theo mùa cũng như đưa vào hoạt động nhiều công trình, sản phẩm mới để gia tăng trải nghiệm cho du khách đến thăm Cầu Vàng nói riêng và khu dịch Sun World Ba Na Hills nói chung tại thành phố Đà Nẵng.
Khai trương lâu đài Mặt trời, tuyến cáp treo mới, tuyến tàu hỏa leo núi mới… là những hoạt động mới. Với riêng Cầu Vàng, Sun Group vẫn tạo điều kiện tổ chức các show diễn quy mô phù hợp với không gian cũng như ý nghĩa của cây cầu.
Thông tin này được bà Bùi Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc Sun Group, chia sẻ với SGTT ngày 23-3, sau khi tờ Daily Mail (Anh) đã công bố top 10 kỳ quan mới của thế giới theo bình chọn của thế hệ trẻ. Trong đó, Cầu Vàng thuộc khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Sun Group dẫn đầu trong danh sách này.
Bà Hương cho biết thêm thực tế, không phải chờ đến khi Cầu Vàng được cộng đồng quốc tế ghi nhận, Sun Group mới nghĩ đến các chương trình gia tăng trải nghiệm cho du khách đến với Bà Nà Hills mà trước đó, đơn vị này đã có nhiều chương trình cho du khách. Điển hình như việc tổ chức chương trình Lễ hội Mùa Xuân, show Ước hẹn mùa xuân trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua đã tạo nhiều cảm xúc ấn tượng cho du khách đến vui chơi tại đây.
Tại Sun World Ba Na Hills dịp 30-4 tới, du khách sẽ được trải nghiệm một “Amazing Ba Na” với nhiều chương trìn như: show diễn chủ đề tên Golden Heart, lễ hội ẩm thực và Bia B’estival và Combo "Đêm Bà Nà trở lại",...
Nhân Tâm