(SGTT) - Công ty Cổ phần Be Group, đơn vị sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be vừa tiến hành thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Theo đó, với hình ảnh và chiến lược mới, Be Group hướng đến trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ, tiếp tục khẳng định sự phát triển của hệ sinh thái công nghệ mở.
Kế thừa phiên bản tiền nhiệm, trong bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của Be Group vẫn giữ hai tông màu vàng – xanh chủ đạo. Tuy nhiên, sắc độ màu của logo mới đã được thay đổi tươi sáng hơn mang ý nghĩa của sự trẻ trung và hiện đại.
Với slogan "Bên nhau trọn đường", Be Group mong muốn không chỉ phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày mà bên cạnh đó còn là thái độ tận tâm, thấu hiểu khách hàng, mang đến trải nghiệm hài lòng và tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn.
Tháng 9 vừa qua, Be Group cũng đã tiếp nhận khoản vay vốn trị giá 100 triệu đô la Mỹ từ ngân hàng Deutsche Bank, định chế tài chính uy tín toàn cầu và hàng đầu nước Đức.
Ra mắt từ năm 2019, Be không chỉ dừng lại ở một ứng dụng gọi xe mà đã mở rộng hệ sinh thái sang giao hàng, giao thức ăn, mua vé máy bay, bảo hiểm, gói dịch vụ viễn thông, vé số điện tử và phát triển Ngân hàng số Cake by VPBank.
Nguyễn Phong