Thứ bảy, Tháng mười một 23, 2024

Bản đồ du lịch Việt Nam tái bản lần thứ 10, tích hợp QR code để tra cứu

(SGTTO) - Nhằm hỗ trợ du khách tìm hiểu thông tin qua các ấn phẩm chính thống, Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) đã tái bản “Bản đồ du lịch Việt Nam – Vietnam Travel Atlas”, một trong những ấn phẩm truyền thống của ngành du lịch Việt Nam trong 20 năm qua.

Bìa của “Bản đồ du lịch Việt Nam – Vietnam Travel Atlas”. Nguồn: Tổng cục Du lịch

“Bản đồ du lịch Việt Nam – Vietnam Travel Atlas” do Trung tâm Thông tin du lịch biên tập và xuất bản, ra mắt độc giả lần đầu vào năm 2000 và cho đến nay đã trở thành ấn phẩm chính thống trên thị trường trong nước và quốc tế.

Đây là lần tái bản thứ 10, bản song ngữ Việt - Anh, có sự cải tiến lớn về thiết kế với hình ảnh sinh động, được cập nhật đầy đủ bản đồ du lịch các vùng miền của Việt Nam, bản đồ chi tiết các trung tâm du lịch và các thành phố lớn, chỉ dẫn về các điểm du lịch, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, chỉ dẫn khoảng cách giữa các điểm du lịch, các trung tâm hành chính và nhiều thông tin cần thiết cho du khách…

Ấn phẩm tích hợp mã QR Code hỗ trợ độc giả tra cứu thông tin nhanh nhất. Ảnh: Tổng cục Du lịch

Ấn phẩm du lịch được đặt tại các quầy thông tin trong sân bay, khách sạn, nhà hàng, văn phòng du lịch hoặc trên xe ô tô du lịch...

Đặc biệt, với mục tiêu kết hợp hài hòa giữa văn hóa đọc và ứng dụng công nghệ tiên tiến, ấn phẩm “Bản đồ du lịch Việt Nam – Vietnam Travel Atlas” đã tích hợp các mã QR Code để hỗ trợ độc giả truy cập cũng như tra cứu các thông tin trên hệ thống website của Tổng cục Du lịch một cách nhanh nhất.

Quỳnh Châu

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Vinh danh những nhà tiếp thị xuất sắc giúp nâng tầm...

0
(SGTT) - Giải thưởng quốc tế Kotler Awards 2024 tôn vinh các nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia marketing, nhà quản trị chiến...

Mới lạ bánh cuốn Cao Bằng, dùng nước hầm xương thay...

0
(SGTT) - Dù chỉ mới mở bán thời gian gần đây nhưng quán ăn Thủy ở quận 7 lại thu hút sự quan tâm...

Phát động cuộc thi thiết kế áo bà ba lần đầu...

0
(SGTT) - Nhằm lan toả nét đẹp văn hoá trong trang phục áo bà ba của dân tộc đến với thế hệ trẻ, dự...

Chỉ 10% người tiêu dùng thực hiện tuyên bố của họ...

0
(SGTT) - Có 72% người tiêu dùng Việt được khảo sát nói sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm thân thiện môi trường,...

Huế công bố 54 sản phẩm du lịch ấn tượng năm...

0
(SGTT) - Sau 4 tháng triển khai, chương trình bình chọn "Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế" năm 2024 đã tìm...

Giá vàng trong nước tiếp tục tăng theo giá vàng thế...

0
(SGTT) - Sáng nay (22-11), giá vàng trong nước tiếp tục tăng giá, trong khi đó giá vàng thế giới chạm mức cao nhất...

Kết nối