Thứ Năm, Tháng 7 10, 2025

Áo ngực đẹp không gọng, không mút

Có một bộ nội y đẹp, tôn lên đường cong cơ thể, có thể nói là niềm hạnh phúc của nhiều chị em phụ nữ bên cạnh việc khoác lên mình những bộ cánh ngoài sành điệu, hợp mốt. Đi cùng với xu hướng thế giới, thị trường trong nước đang chuộng những chiếc áo lót làm bằng chất liệu ren hay lụa tinh tế; may không gọng, mút với quai vai và dây lưng mảnh mang lại sự thoải mái.

Và, nó có thể biến thành một món phụ kiện để “khoe” ra ngoài những trang phục có khoảng hở hay đường cắt táo bạo. So với áo lót độn mút dày vốn được chuộng lâu nay, áo lót ren (lace bralet) hay lụa (silk) không gọng, không mút không thể giúp người mặc “ăn gian” kích cỡ vòng một. Thế nhưng, nhiều cô gái, nhất là những nàng có vòng một “khiêm tốn” vẫn đổ xô “tậu” cho mình nhiều mẫu áo kiểu này. Dạo quanh Facebook của nhiều cửa hàng thời trang trên mạng sẽ càng thấy được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng cho mặt hàng này. Cứ cách vài ngày lại thấy chủ cửa hàng ra mắt mẫu mới và người mua vẫn hăng hái bình luận kiểu dáng và hỏi giá để đặt mua hay may theo kích cỡ riêng.

photo-2

ao-lot-2
Cách phối áo lót ren thành những trang phục sành điệu của nhiều tín đồ thời trang trên thế giới.

Bản thân chất liệu ren hay satin đã có vẻ đẹp riêng, khi được cắt may thành áo lót mỏng mảnh với những họa tiết tinh tế, tạo những khoảng hở “hờ hững” càng khiến chúng trở nên quyến rũ. Nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới như Victoria’s Secret, Stella McCartney, hay Calvin Klein cũng tung ra nhiều mẫu áo lót không gọng thật lôi cuốn. Và nhiều biểu tượng thời trang hay các blogger nhiệt tình chia sẻ xu hướng này trên các trang Facebook cá nhân, tài khoản Instagram lại càng khiến chị em phụ nữ thích thú, muốn có bằng được một thiết kế như thế.

Giá những mẫu áo này từ hơn 200.000 đồng đến gần 700.000 đồng đối với những thương hiệu như F21, H&M, hay Topshop và 220.000-350.000 đồng đối với các cửa hàng trên Facebook như Popbirdy, S’bralette, hay Dotty Summer.
Giá những mẫu áo này từ hơn 200.000 đồng đến gần 700.000 đồng đối với những thương hiệu như F21, H&M, hay Topshop và 220.000-350.000 đồng đối với các cửa hàng trên Facebook như Popbirdy, S’bralette, hay Dotty Summer.

Phái đẹp có thể mặc chiếc áo lót này như trang phục ngủ hoặc mặc bên trong chiếc sơ mi vải mỏng, nhưng nên “che chắn” bằng miếng dán ngực để thanh lịch hơn khi phải ra ngoài vào ban ngày. Ngoài ra, người mặc có thể diện riêng chiếc áo này với quần tây lưng cao, phối cùng blazer (áo khoác) hoặc một chiếc đầm hở lưng cũng là những gợi ý hay, đẹp cho những sự kiện buổi tối.

Người tiêu dùng cũng chuộng chiếc áo lót này bởi dễ bảo quản, dễ giặt, nhanh khô và quan trọng giúp giảm thiểu nguy cơ ung thư và nhiều căn bệnh về bầu ngực khi mặc áo lót mút dày bị bí mồ hôi hay có gọng sắt bị rỉ sét qua quá trình sử dụng.

Kiều Giang

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Tiêu thụ ô tô tháng 6 tăng trở lại, dân Việt...

0
(SGTT) - Lượng ô tô bán ra thị trường của các thành viên VAMA trong tháng 6 đã tăng trở lại so với 2...

Samsung giới thiệu mẫu điện thoại giá bán ngang xe Sh...

0
(SGTT) - Trong sự kiện Unpacked mới ra mắt tối qua, Samsung đã chính thức giới thiệu hai mẫu điện thoại mới nhất của...

Khách Việt ưu tiên du lịch không rác thải nhựa

0
(SGTT) - Báo cáo Du lịch và Phát triển bền vững 2025 của Booking.com cho thấy 41% du khách Việt xem việc giảm thiểu...

ĐBSCL đón hơn 35 triệu lượt khách trong 6 tháng đầu...

0
(SGTT) – Trong 6 tháng đầu năm 2025, tổng lượng khách du lịch đến Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đạt trên 35,19 triệu...

Lên Tuyên Quang ngắm ‘thảo nguyên xanh’ ở Pà Vầy Sủ

0
(SGTT) – Thảo nguyên Suôi Thầu thuộc xã Pà Vầy Sủ, tỉnh Tuyên Quang (mới), nằm ở độ cao khoảng 1.200m so với mực...

Công nhận 29 điểm du lịch tiêu biểu ĐBSCL năm 2025

0
(SGTT) – Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) vừa tổ chức Họp mặt “Điểm du lịch tiêu biểu ĐBSCL” lần...

Kết nối