Thứ bảy, Tháng mười một 23, 2024

Áo ngực đẹp không gọng, không mút

Có một bộ nội y đẹp, tôn lên đường cong cơ thể, có thể nói là niềm hạnh phúc của nhiều chị em phụ nữ bên cạnh việc khoác lên mình những bộ cánh ngoài sành điệu, hợp mốt. Đi cùng với xu hướng thế giới, thị trường trong nước đang chuộng những chiếc áo lót làm bằng chất liệu ren hay lụa tinh tế; may không gọng, mút với quai vai và dây lưng mảnh mang lại sự thoải mái.

Và, nó có thể biến thành một món phụ kiện để “khoe” ra ngoài những trang phục có khoảng hở hay đường cắt táo bạo. So với áo lót độn mút dày vốn được chuộng lâu nay, áo lót ren (lace bralet) hay lụa (silk) không gọng, không mút không thể giúp người mặc “ăn gian” kích cỡ vòng một. Thế nhưng, nhiều cô gái, nhất là những nàng có vòng một “khiêm tốn” vẫn đổ xô “tậu” cho mình nhiều mẫu áo kiểu này. Dạo quanh Facebook của nhiều cửa hàng thời trang trên mạng sẽ càng thấy được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng cho mặt hàng này. Cứ cách vài ngày lại thấy chủ cửa hàng ra mắt mẫu mới và người mua vẫn hăng hái bình luận kiểu dáng và hỏi giá để đặt mua hay may theo kích cỡ riêng.

photo-2

ao-lot-2
Cách phối áo lót ren thành những trang phục sành điệu của nhiều tín đồ thời trang trên thế giới.

Bản thân chất liệu ren hay satin đã có vẻ đẹp riêng, khi được cắt may thành áo lót mỏng mảnh với những họa tiết tinh tế, tạo những khoảng hở “hờ hững” càng khiến chúng trở nên quyến rũ. Nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới như Victoria’s Secret, Stella McCartney, hay Calvin Klein cũng tung ra nhiều mẫu áo lót không gọng thật lôi cuốn. Và nhiều biểu tượng thời trang hay các blogger nhiệt tình chia sẻ xu hướng này trên các trang Facebook cá nhân, tài khoản Instagram lại càng khiến chị em phụ nữ thích thú, muốn có bằng được một thiết kế như thế.

Giá những mẫu áo này từ hơn 200.000 đồng đến gần 700.000 đồng đối với những thương hiệu như F21, H&M, hay Topshop và 220.000-350.000 đồng đối với các cửa hàng trên Facebook như Popbirdy, S’bralette, hay Dotty Summer.
Giá những mẫu áo này từ hơn 200.000 đồng đến gần 700.000 đồng đối với những thương hiệu như F21, H&M, hay Topshop và 220.000-350.000 đồng đối với các cửa hàng trên Facebook như Popbirdy, S’bralette, hay Dotty Summer.

Phái đẹp có thể mặc chiếc áo lót này như trang phục ngủ hoặc mặc bên trong chiếc sơ mi vải mỏng, nhưng nên “che chắn” bằng miếng dán ngực để thanh lịch hơn khi phải ra ngoài vào ban ngày. Ngoài ra, người mặc có thể diện riêng chiếc áo này với quần tây lưng cao, phối cùng blazer (áo khoác) hoặc một chiếc đầm hở lưng cũng là những gợi ý hay, đẹp cho những sự kiện buổi tối.

Người tiêu dùng cũng chuộng chiếc áo lót này bởi dễ bảo quản, dễ giặt, nhanh khô và quan trọng giúp giảm thiểu nguy cơ ung thư và nhiều căn bệnh về bầu ngực khi mặc áo lót mút dày bị bí mồ hôi hay có gọng sắt bị rỉ sét qua quá trình sử dụng.

Kiều Giang

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Vinh danh những nhà tiếp thị xuất sắc giúp nâng tầm...

0
(SGTT) - Giải thưởng quốc tế Kotler Awards 2024 tôn vinh các nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia marketing, nhà quản trị chiến...

Mới lạ bánh cuốn Cao Bằng, dùng nước hầm xương thay...

0
(SGTT) - Dù chỉ mới mở bán thời gian gần đây nhưng quán ăn Thủy ở quận 7 lại thu hút sự quan tâm...

Phát động cuộc thi thiết kế áo bà ba lần đầu...

0
(SGTT) - Nhằm lan toả nét đẹp văn hoá trong trang phục áo bà ba của dân tộc đến với thế hệ trẻ, dự...

Chỉ 10% người tiêu dùng thực hiện tuyên bố của họ...

0
(SGTT) - Có 72% người tiêu dùng Việt được khảo sát nói sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm thân thiện môi trường,...

Huế công bố 54 sản phẩm du lịch ấn tượng năm...

0
(SGTT) - Sau 4 tháng triển khai, chương trình bình chọn "Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế" năm 2024 đã tìm...

Giá vàng trong nước tiếp tục tăng theo giá vàng thế...

0
(SGTT) - Sáng nay (22-11), giá vàng trong nước tiếp tục tăng giá, trong khi đó giá vàng thế giới chạm mức cao nhất...

Kết nối