Thứ Năm, Tháng 6 26, 2025

Amazon đi bán tạp hóa

BẢO VÂN -

Nhà bán lẻ trực tuyến Amazon sẽ bắt đầu bán thương hiệu riêng của mình với các món ăn nhẹ (snack), tã giấy và chất tẩy rửa, giống như các nhà bán lẻ truyền thống đã thực hiện.

Gmzone

Theo tờ Wall Street Journal, Amazon sẽ bắt đầu bán sản phẩm này cho các thành viên Amazon Prime với các nhãn hiệu như Happy Belly và Mama Bear. Hồi tháng 2, họ đã thử nghiệm bán các sản phẩm của mình với thương hiệu Mama Bear. Trước đó Amazon đã bán phụ kiện điện tử, thiết bị văn phòng và thậm chí là quần áo với các thương hiệu đa dạng. Nay thì họ tiến thêm một bước khi bán hàng tạp hóa và đồ gia dụng.

Sự bành trướng này có được là nhờ tất cả hàng hóa sẽ được bán trực tuyến và Amazon là công ty sở hữu các cửa hàng trực tuyến. Công ty này hiện chiếm một nửa số doanh thu tăng trưởng của thương mại điện tử Mỹ.

Khi Amazon bán các sản phẩm thương hiệu riêng, họ sẽ đưa sản phẩm của mình ở vị trí tốt hơn trên trang web và có giá rẻ hơn so với đối thủ cạnh tranh. Nhãn hiệu riêng sẽ giúp nhà bán lẻ trực tuyến này có thể đạt doanh thu lớn mà không mất nhiều chi phí cho các chiến dịch quảng cáo. Đây cũng là một cách để tăng sức mạnh của Amazon Prime, chương trình không giới hạn vận chuyển chỉ với 99 đô la Mỹ/một năm.

Hiện nhà bán lẻ trực tuyến này đang nắm trong tay dữ liệu khách hàng và đó là một cơ hội tốt giúp họ có thể đặt cược vào sân chơi mới này.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Phở trộn sốt me: chua ngọt, lạ miệng cho bữa trưa...

0
(SGTT) - Nếu đã quen với hương vị của phở nước thơm mùi quế hồi hay phở xào lăn nóng hổi, thực khách có...

Ô tô điện hay hybrid phát thải nhiều hơn?

0
(SGTT) - Chủ tịch Toyota cho rằng xe điện gây ô nhiễm gấp ba lần xe hybrid. Nhưng các nghiên cứu cho thấy, về...

Vụ Trương Mỹ Lan: 7.022 tỉ đồng đã được chi trả...

0
(SGTT) - Cục Thi hành án dân sự TPHCM đã bắt đầu chi trả đợt 1 trong vụ liên quan bà Trương Mỹ Lan...

Chiến lược ESG thay đổi nhanh, doanh nghiệp cần làm gì...

0
(SGTT) - Chính sách ESG toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng, tạo ra thách thức nhưng cũng là cơ hội để các doanh...

Đến Côn Đảo trekking rừng, ngắm thác, tắm hồ ở Bãi...

0
(SGTT) – Nằm ở phía tây bắc Côn Đảo, Bãi Bàng là điểm đến còn giữ được vẻ nguyên sơ, phù hợp cho những...

BHXH Việt Nam: tăng mức đóng BHYT từ 1-7 là chưa...

0
(SGTT) - Trước tình trạng một số nền tảng mạng xã hội xuất hiện thông tin từ ngày 1-7 tới, mức đóng bảo hiểm...

Kết nối